Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý hệ thống data Khách hàng, xếp hạng khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc, quan hệ khách hàng;
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thông qua các kỳ survey hoặc site visit;
- Quản lý chất lượng các thông tin liên hệ, phản hồi, hỗ trợ của Khách hàng qua hệ thống Tổng đài;
- Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các phương án Telesale và CSKH theo đối tượng khách hàng đã được phân hạng bậc.
- Lên các chương trình thăm hỏi khách hàng vào các ngày lễ, ngảy kỷ niệm đặc biệt;
- Tham gia hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong nhưng Event lớn, nhỏ tổ chức trong nước và ngoài nước;
- Xây dựng các quy trình, quy định, chính sách, cẩm nang, phương pháp ... liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;
- Phối hợp với các đơn vị trong công ty, chịu trách nhiệm phân tích, quy hoạch, xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;
- Tham gia xây dựng, cập nhật, vận hành tiêu chuẩn dịch vụ quan hệ khách hàng theo kế hoạch được Ban lãnh đạo phê duyệt;
- Bố trí, phân công, sắp xếp công việc và đào tạo CBNV của Phòng Call Center;
- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên Phòng Call Center;
- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi công việc của Phòng Call Center;
- Lập các báo cáo tổng hợp của Phòng Call Center gửi cho Ban Lãnh đạo;
- Tham gia tích cực các hoạt động khác của công ty;
- Theo phân công và chỉ đạo của BLĐ công ty;
Yêu Cầu Công Việc
1. rình độ:
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Đối ngoại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, luật,…
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 04 năm tại vị trí Trưởng Phòng Call Center, Telesale,...
3. Kiến thức
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc, quản lý khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ
4. Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng quản trị thay đổi
- Kỹ năng quản trị xung đột Sk
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Năng lực giải trình
- Kỹ năng quản trị rủi ro
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Sự khởi đầu của Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long bắt nguồn từ năm 1967 với tên gọi Nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai – ngày ấy nơi đây giữ một vai trò quan trọng trong việc sản xuất và phục vụ nhu cầu thực phẩm của người dân Hồng Gai.
Suốt thời gian sau đó, cùng với sự vận động của nền kinh tế thị trường và đòi hỏi theo kịp thị hiếu khách hàng, tên gọi cũng như mục đích hoạt động của công ty đã trải qua nhiều thay đổi. Năm 1992 là thời điểm đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trên chặng đường phát triển của nhà máy khi Ban lãnh đạo quyết định chuyển hướng tập trung hoạt động kinh doanh vào thị trường bia, đổi tên Xí nghiệp thành Nhà máy Bia và Nước giải khát Quảng Ninh.
Qua bao nhiêu thăng trầm, Bia Hạ Long với sứ mệnh tiền định của mình vẫn luôn là một trong những công ty tạo dựng được thương hiệu bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế cho tỉnh Quảng Ninh. Không chỉ là một trong những đơn vị hàng đầu đóng góp nguồn thuế cho tỉnh nhà phục vụ những công tác an sinh xã hội mà còn là nơi giúp người lao động có việc làm, thu nhập ổn định, gắn kết tình cảm của họ với quê hương càng thêm sâu sắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát hằng năm
- Team building nội bộ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập công ty, các sự kiện ngày lễ, tết, phụ nữ việt nam…
Lịch sử thành lập
- Năm 1967 - 1969, Tiền thân là nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai
- Tháng 02/1982, Đổi tên là Xí nghiệp bánh kẹo Quảng Ninh
- Ngày 3/ 7/1986, UBND tỉnh đã phê duyệt luận chứng kinh tế kỹ thuật về dự án một dây chuyền sản xuất Bia
- Ngày 1/7/1988, Dây chuyền sản xuất bia đã chính thức khai trương và đưa vào sử dụng. Đánh dấu một bước ngoặt lịch sử về sự chuyển giao nhiệm vụ sản xuất chính của Xí nghiệp.
- Tháng 02/ 1992, Đổi tên là Nhà máy Bia - NGK Quảng Ninh.
- Tháng 02/ 1996, Đổi tên là Công ty Bia - NGK Quảng Ninh
- Năm 2003, Công ty tiến hành Đại hội cổ đông thành lập Công ty Cổ phần Bia & NGK Hạ Long. Công ty Cổ phần Bia & Nước giải khát Hạ Long trong nhiều năm liên tiếp được Đảng và Nhà nước trao tặng: Huân chương lao động hạng ba năm 1987, Huân chương lao động hạng hai năm 1994 và nhiều bằng khen khác.
- Năm 2007, Khánh thành Nhà máy Đông Mai với tổng vốn đầu tư 170 tỷ, có đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lao động lành nghề. Sử dụng và quản lý hệ thống thiết bị hiện đại, gồm dây chuyền nấu lên men công suất 20 triệu lít bia/năm và dây chuyền chiết chai 10.000 chai/giờ. Hệ thống xử lý nước thải hiện đại đã hoàn thành giai đoạn 1 với công suất 600m3/ngày đêm.
- Năm 2010, Công ty thành lập theo mô hình công ty mẹ - công ty con: Công ty mẹ: Công ty cổ phần Bia & NGK Hạ Long, bao gồm khối văn phòng Công ty và khối Thị trường. Công ty con: Công ty cổ phần Bia & NGK Đông Mai, bao gồm toàn bộ khối sản xuất là Phân xưởng Bia hơi và Phân xưởng Bia chai.
- Ngày 1/7/2021, Công ty Cổ phần Bia và NGK Hạ Long đã tổ chức kỷ niệm 33 năm ngày thành lập. Ra mắt nhãn hiệu bia mới Bia Rồng Việt - Bản lĩnh Việt. Điểm đáng chú ý của dấu mốc kỷ niệm 33 năm thành lập chính là sự ra đời của dòng sản phẩm bia Rồng Việt
Mission
Tạo ra những sản phẩm bia với hương vị và chất lượng đẳng cấp Thế giới.