Mô tả công việc
Làm đề xuất/thanh toán các chi phí liên quan đến Sales
Đăng ký các chương trình khuyến mãi với Sở Công Thương
Chuẩn bị/cập nhật số liệu làm báo cáo tuần/tháng/quý
Phối hợp với phòng kinh doanh soạn thảo /trình ký & quản lý/thanh lý hợp đồng
Thực hiện các chế độ Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Quản lý, hỗ trợ cửa hàng:
Giám sát, đốc thúc doanh thu của các cửa hàng trong khu vực.
Cố vấn trực tiếp cho Giám Đốc Điều Hành các xu hướng, chiến lược phát triển, thúc đẩy kinh doanh cho thương hiệu.
Quản lý sát sao hình ảnh thường hiệu (bao gồm quản lý diện mạo, tác phong nhân viên, cửa hàng trong khu vực)
Hỗ trợ và/ hoặc phát triển các chương trình đào tạo đảm bảo việc phát triển về dịch vụ, nghiệp vụ và tương tác của nhân viên.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận có liên quan.
Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Điều Hành về kết quả kinh doanh khu vực mình quản lý.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
· Yêu thích tìm hiểu, kinh doanh sản phẩm quần áo, thời trang.
· Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương, có kinh nghiệm đăng ký các chương trình với Sở Công Thương
· Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương Mại, Marketing, May mặc- Thời trang, hoặc lĩnh vực liên quan.
· Am hiểu về thị trường thời trang, hệ thống bán lẻ...
· Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
· Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt tự tin, trung thực.
· Thành thạo Tiếng Anh ( nghe- đọc- hiểu- giao tiếp)
Quyền lợi và chế độ
· Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của ngành May mặc – Thời trang
· Kí HĐLĐ và đóng BHXH, đầy đủ chế độ nhà nước, có cơ hội thăng tiến
· Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (8h30 – 17h30)
· Địa điểm làm việc: 91 Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:50:02
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.