Mô tả công việc
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin, cập nhật tình hình hàng hóa và giá cả thị trường.
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên giao phó.
- Triển khai các hoạt động bán hàng.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích những thông tin quan trọng về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, tham mưu cho GĐKD chiến lược Marketing, chiến lược bán hàng.
- Chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng.
- Lập và trình các báo cáo trong phần quyền vị trí PGĐKD.
- Kết nối và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ NVKD làm việc, xử lý vấn đề với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết Marketing offline/online.
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, Marketing hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề và nhanh nhạy đưa ra những phương án giải quyết kịp thời.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc vị trí trưởng phòng kinh doanh.
- Có khả năng làm việc nhóm; đồng thời khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, năng động, sáng tạo.
- Có khả năng quản lý và thiết lập chiến lược kinh doanh, thiết kế và xây dựng mạng lưới bán hàng/dịch vụ.
Quyền lợi
- Thu nhập: LCB + Hoa hồng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chính sách đi du lịch ít nhất 01 lần/năm trong và ngoài nước.
- Hưởng đầy đủ chính sách, phúc lợi của công ty khi trở thành nhân viên chính thức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:45:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.