Mô tả công việc
Phân chia các nhu cầu đến Chuyên viên
Giải quyết các thắc mắc từ Khách hàng
Thông báo các công việc đến bộ phận liên quan
Giải quyết các vấn đề phát sinh
Lập báo cáo định kỳ về tỷ lệ nhu cầu điều phối về các đơn vị, các báo cáo liên quan khác.
Đề xuất và xây dựng các kế hoạch ưu đãi, chăm sóc khách hàng, đối tác
Cập nhập dữ liệu trên hệ thống phần mềm nội bộ
Trực tổng đài và các kênh bán hàng của công ty như fanpage, tiktok, OA zalo,chợ tốt...
Tư vấn, khai thác dữ liệu khách hàng sẵn có thông qua gọi điện, gửi tin nhắn
Tìm kiếm nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có 3 đến 8 tháng vị trí liên quan đến Sale, chăm sóc khách hàng,...
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Tuân thủ đầy đủ các quy tắc, quy định của doanh nghiệp, tổ chức.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Học hỏi nhanh
Có tinh thần cầu tiến
Xác định tốt hành vi/nhu cầu của khách hàng
Độ tuổi: 22- 30 tuổi
Xử lý vấn đề nhanh, phù hợp
Không yêu cầu kinh nghiệm, thời gian làm việc được đào tạo
Giới tính: Nữ
Có khả năng chịu áp lực
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản 5.500.000đ- 6.500.000đ + lương kinh doanh + thưởng (up to Tổng thu nhập 8.000.000- 10.000.000VNĐ)
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.