Mô tả công việc
- Thiết kế các hạng mục công việc, dự án:
+ Thiết kế ấn phẩm sự kiện và truyền thông: Thiết kế Concept; Keyvisual; Logo & Branding phục vụ công việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu của khách hàng và công ty
+ Chuẩn bị hình ảnh minh họa hoặc các bản phác thảo, format chương trình truyền hình, sự kiện, các bản trình bày ý tưởng...
- Chuẩn bị và hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Công ty theo đúng nội dung, chất lượng và thời hạn yêu cầu
- Bảo đảm thời gian và tiến độ các công việc được giao.
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Công ty.
- Cam kết bảo mật thông tin.
- Thiết kế, chỉnh sửa các tài liệu theo yêu cầu của Công ty
Yêu cầu công việc
- Hướng tới khách hàng, kỹ năng tổ chức công việc, làm việc nhóm và độc lập.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở agency truyền thông & sự kiện.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa, mỹ thuật công nghiệp
- Phần mềm: Thành thạo [Ps] Photoshop, [Ai] Illustrator, [iD] Indesign, [Ae] After Effect, [Pr] Premiere. Ưu tiên biết thêm: Figma, có khả năng làm ảnh bằng các công cụ A.I như Midjourney; Stable Difusion.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, nhân văn và hiện đại. Đồng nghiệp thân thiện, gắn kết và trẻ trung.
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc, thưởng cho nhân viên có thành tích xuất sắc theo Quý, năm, thưởng các ngày lễ tết.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thời gian làm việc: 08h00 sáng đến 17h00 chiều, nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật.
- Chế độ phúc lợi và các hoạt động tập thể sáng tạo và đa dạng: Các sự kiện nội bộ, du lịch team building hàng năm, nghe nhạc, các CLB bóng đá, cầu lông, ngày phép tăng theo thâm niên lên tới 20 ngày/năm.
- Lương: 13.000.000- 18.000.000
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:45:02
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.