Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng mối quan hệ và phối hợp với Nhân viên Ngân hàng để tiếp cận nguồn Khách hàng từ Ngân Hàng Đối tác của AIA,tư vấn và giới thiệu các giải pháp tài chính và chương trình Bảo hiểm phù hợp đến Khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng, hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc Khách hàng chu đáo. Thực hiện các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, đóng phí tái tục, bán thêm, bán chéo
- Ghi nhận thông tin Khách hàng tiềm năng trên hệ thống, theo dõi, cập nhật tiến độ tư vấn và chăm sóc khách hàng cho Quản lý trực tiếp và chi nhánh ngân hàng.
- Phối hợp với Quản lý trực tiếp lên ý tưởng và tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn.
- Theo sát kế hoạch kinh doanh theo tiến độ tuần, tháng, quý và báo cáo cho Quản lý và RM.
- Cập nhật các thông tin mới về sản phẩm, quy trình, chương trình Thi đua, khuyến mại để phối hợp với Nhân viên Ngân hàng để cùng phục vụ Khách hàng.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của Công ty để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
* ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Ứng viên được phân bổ tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực: Bảo hiểm, Tài chính, Ngân hàng, Bán hàng, Tư vấn chăm sóc sức khỏe,...
- Từ 22 tuổi đến 35 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
* QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- LCB cạnh tranh 8,500,000 - 12,500,000 + Hoa hồng tháng/quý/năm
- Phụ cấp đào tạo 6tr tháng đầu gia nhập
- Hưởng hoa hồng từ 40tr doanh số bán, tỉ lệ hoa hồng lũy tiến
- Thưởng tháng/quý/năm trên doanh số không ràng điều kiện
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Ngân hàng.
- Được tham dự các khóa đào tạo nghiệp vụ hàng năm.
- Chính sách lương/thưởng, lộ trình đào tạo lên vị trí Quản lý cấp cao.
- Vinh danh thành tích hàng tháng, quý, năm.
- Thẻ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Được trang bị iPad phục vụ trong công việc.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.