Các phòng ban đang tuyển dụng tại VNDIRECT Securities Corporation

Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm VNDIRECT Securities Corporation

Cập nhật 10/02/2025 16:17
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT
Bình Dương, Đồng Nai - Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (SME)
VNDIRECT Securities Corporation 3.4★
40 đánh giá 269 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu:

- Người đảm nhận vị trí xây dựng, phát triển và quản lý với KH. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc/theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ,... cho các KH được phân công từng thời kì nhằm (SME/MSME) đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.

Mô tả công việc:

1. Am hiểu Khách hàng

- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng MSME, SME /nhóm KH trọng tâm được giao.

- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.

2. Sản phẩm và Giá:

- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (SME/MSME)

- Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho KH được giao (SME/MSME)

- Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.

3. Bán hàng và dịch vụ

3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng

Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục KH được phân công dựa trên mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục KH.

3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng

- Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành

- Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH

3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH

-Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH

4. Quản lý rủi ro

4.1 Quản lý rủi ro tín dụng

- Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối quy trình với việc quản lý danh mục khách hàng. - Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt

- Quản lý sau cấp tín dụng: Kiểm tra sau cấp tín dụng, xác định các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau cho vay

- Quản lý quá trình thu hồi nợ với khách hàng, tham gia quá trình xử lý nợ theo quy định.

4.2 Quản lý rủi ro vận hành

- Có hiểu biết sâu sắc, thực hiện và tuân thủ đúng các quy định về quản trị rủi ro vận hành

- Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra kiến nghị với trụ sở chính

5. Vận hành:

- Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.

- Chủ động có đánh giá/ đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/HO

6. Tổ chức and nhân sự

- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.

- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.

7. Quản lý hiệu quả

- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB

- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao

8. Các công việc khác: theo quy định,định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kì.

Yêu Cầu Công Việc

-  Bằng cấp: Trình độ đại học. Ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng.

-  Kinh nghiệm: Tối thiểu 5+ năm trong lãnh vực bán hàng/hỗ trợ bán hàng đối với KHDN.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT
VNDIRECT Securities Corporation Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT được thành lập từ năm 2006, với cổ đông sáng lập là Tập đoàn đầu tư tài chính IPA. Công ty hoạt động theo giấy phép số 22/UBCK – GPHĐKD ngày 16/11/2006 của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp với đầy đủ nghiệp vụ kinh doanh, bao gồm hoạt động Môi giới, Lưu ký chứng khoán, Tư vấn tài chính doanh nghiệp, Tự doanh, Bảo lãnh phát hành và Quản lý danh mục đầu tư.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, VNDIRECT đã khẳng định được sự thành công của một công ty Chứng khoán định hướng bán lẻ và đáp ứng các dịch vụ toàn diện đến nhà đầu tư, từ cá nhân đến tổ chức trong và ngoài nước. VNDIRECT vẫn khẳng định chiến lược chú trọng đầu tư vào công nghệ để mang lại giá trị gia tăng nhất trong dịch vụ chứng khoán đến mọi nhà đầu tư và đưa VNDIRECT trở thành một định chế Tài chính – Công nghệ hàng đầu trên thị trường.

Nền tảng cạnh tranh khác biệt của Công ty chính là giá trị văn hóa và con người VNDIRECT, được xây dựng và nuôi dưỡng ngay từ những ngày đầu thành lập. VNDIRECT đã khẳng định được vị thế là một trong những công ty chứng khoán có dịch vụ uy tín nhất trên thị trường, được vận hành bởi đội ngũ con người tận tâm, chính trực, tri thức nghề nghiệp cao và luôn có thái độ tích cực trước mọi thách thức và khó khăn của thị trường.

Sự hội tụ trí tuệ để lan tỏa thành công tới mọi khách hàng là phương châm hành động của chúng tôi trong mỗi sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi
  • Du lịch hàng năm
  • Các hoạt động trò chơi, team building theo quý 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2006, Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT được thành lập
  • Năm 2007, VNDIRECT khai trương Dịch vụ Giao dịch trực tuyến VNDIRECT ONLINE 
  • Năm 2008, hệ thống cơ sở dữ liệu của công ty được đưa vào hoạt động
  • Năm 2010, cổ phiếu của VNDIRECT chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán là VND
  • Năm 2011, lần đầu tiên VNDIRECT dẫn đầu thị phần môi giới trên sàn HNX
  • Ngày 8/1/2014, VNDIRECT chính thức hợp tác chiến lược với Công ty Chứng khoán Quốc tế CIMB (Singapore) trong các lĩnh vực nghiên cứu, phân tích thị trường chứng khoán, dịch vụ giao dịch cổ phiếu, tư vấn doanh nghiệp và thị trường vốn

Mission

Sứ mệnh phụng sự Sức khỏe tài chính, Bảo an thịnh vượng và Điều kiện tiếp cận hệ sinh thái đầu tư toàn diện, tin cậy và cực kỳ đơn giản.


Review VNDIRECT Securities Corporation

3.4
40 review

08/01/2025
Nhân viên tư vấn tài chính tại Hồ Chí Minh

Công ty đãi ngộ thấp

20/08/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thưởng phải gọi là siêu lâu, kiểu như là hold lại tầm 1 năm mới trả (RV)

21/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Chủ tịch thì chuyên quyền, hệ thống nội bộ cũ và duyệt lằng nhằng, cực kỳ mất thời gian (RV)

Những nghề phổ biến tại VNDIRECT Securities Corporation

Bạn làm việc tại VNDIRECT Securities Corporation? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNDIRECT Securities Corporation

VNDIRECT Securities Corporation

Click để đánh giá