Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 01
1、Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại của khách hàng, sử dụng các kỹ thuật 8D và làm việc với bộ phận sản xuất để lập báo cáo RCCA
2、Sử dụng các công cụ quản lý chất lượng (phương pháp QC, FMEA, Cpk,…) để tiến hành phân tích thống kê và xử lý các vấn đề về chất lượng sản phẩm
3、Chịu trách nhiệm theo dõi việc thực hiện khắc phục và phòng ngừa để xác nhận tính hiệu quả công việc
4、Áp dụng các biện pháp cải thiện chất lượng sản phẩm đối với khiếu nại của khách hàng vào trong bảng tiêu chuẩn kiểm nghiệm chất lượng
5、Chịu trách nhiệm thu thập các khiếu nại lớn của khách hàng từ các nhà xưởng khác để áp dụng cải thiện đối với nhà xưởng của mình đồng thời cập nhật các tiêu chuẩn nội bộ tương ứng
6、Quen thuộc với các yêu cầu chất lượng sản phẩm của khách hàng chính
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng trung + tiếng anh lưu loát
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 năm trở lên
- Ưu tiên làm qua công ty điện
- Nam/ nữ điều được
Phúc lợi
- Lương thỏa thuận cao
- Tham gia bảo hiểm trong thời gian thử việc
- Nhiều cơ hội thăng tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với 30 năm hình thành và phát triển đến nay, Tập đoàn Đại Dũng là nhà thầu tiên phong, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ tổng thầu và sản phẩm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo kết cấu thép phục vụ các công trình trọng điểm quốc gia và công trình quốc tế đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao, bảo đảm an toàn, chất lượng và tiến độ.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.