Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Update การลงลูกสุกรและแผนการลง
Cập nhật việc thả heo và kế hoạch thả heo
2. ดำเนินเรื่องเคลมลูกสุกร
Tiến hành Claim heo con
3. กรอกรายละเอียดช่วงน้ำหนักสุกรจับขาย เมื่อคิดผลประกอบการ
Điền thông tin chi tiết cân nặng của heo bán khi tính kết quả kinh doanh
4. คิดผลประกอบการและทำเอกสาร ค่าจ้างเลี้ยงสุกรขุน
Tính kết quả kinh doanh trại gia công và giá gia công heo thịt
5. ลงข้อมูลเพื่อวิเคราะประสิทธิภาพเลี้ยงสุกรขุน
Nhập số liệu để phân tích năng suất gia công
6. สรุปรายงานประจำสัปดาห์ (รวบรวมตรวจสอบรายงานจากสัตวบาล)
Tập hợp và kiểm tra báo cáo của kỹ thuật trại làm tổng kết báo cáo tuần
7. ติดตามบันทึกรายงานการกินของสุกร
Theo dõi ghi chép báo cáo mức ăn của heo
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh tế, Kế toán, Thú y.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Với 30 năm hình thành và phát triển đến nay, Tập đoàn Đại Dũng là nhà thầu tiên phong, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ tổng thầu và sản phẩm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo kết cấu thép phục vụ các công trình trọng điểm quốc gia và công trình quốc tế đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao, bảo đảm an toàn, chất lượng và tiến độ.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.