Công nghệ KiotViet ★ 2.7

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
IT Services and IT Consulting
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công nghệ KiotViet

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Công nghệ KiotViet

Cập nhật 16/02/2025 09:11
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet
Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An - GUEST EXPERIENCE MANAGER
Công nghệ KiotViet 2.7★
53 đánh giá 277 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Thăng Bình - Quảng Nam

Mô tả công việc

1. Guarantees the product, service standards, and Brand Image in the hotel (implements and controls) knows and conveys to the associates the Brand Service Culture and monitors the implementation of the culture, the operating procedures and storytelling with phraseologies).

2. Prepare an action plan following the check list of the Brand standards and follows up the Mystery Guest visit report, with Heads of Department and General Manager.

3. Analyse the results of the customer satisfaction (Trust You).

4. Prepare an action plan on the results of the customer satisfaction, with Heads of Department and General Manager.

5. To give inductions and re-inductions to the associates.

6. Take care of the online reputation of the hotel and its follow up on the websites and OTAs (analysis of comments, and reply).

7. Keep a direct contact with the customers.

8. Participate actively to design the strategy to increase additional incomes (upselling).

9. To look after the attraction and monitoring of the Pearl Club customers at the hotel and ensure the welcome and the delivery of their benefits and their reconnaissance during their stay.

10. To deal with all customer complaints (during and post stay).

11. Adapt the sensorial LOOK AND FEEL experience at the hotel, following the Brand guidelines, to promote the other revenues creating good environments that will generate the customers to stay and increase the average consumption (music, aromas, decoration, illumination, and control other physical aspects).

12. Assigning amenities to VIP clients (according to personal preferences).

13. Participate in rooms inspections (random and VIP) .

14. Participate in the organization of the events (setup of the meeting room).

15. Manage the external communication plan (hotel channel, check in, lobby screen, digital frames, etc.).

16. Manage the internal communication plan (briefings with HOD, training, and shares the guests’ comments and Review Pro indicators: NES, POP

17. Promote, coordinate, and implement ideas to improve the sustainable development and to increase the social contribution (inform to the customers through different channels).

18. Promote and support the Recognition Plan of the hotel.

19. Give support to the General Manager of the hotel (Manager on duty, specific projects, pilot projects, etc.).

20. Creates the activities program for KIDS and Adults. Ensure the assistance of the guests.

Quyền lợi được hưởng

- Negotiable salary depends on professional capacity, considered for income adjustment according to capacity and work efficiency;

- Unlimited free access to leading amusement parks in VinWonders and Safari areas nationwide for employees who have signed labor contracts.

- Purchase PVI Health Insurance package: Medical examination and treatment at international hospitals;

- Bonus 1 month of 13th salary and bonus for other holidays as prescribed (minimum VND 3,500,000)

- Receive professional training and have many opportunities to develop to higher positions;

- Along with other attractive and outstanding internal preferential policies and regimes.

Yêu cầu công việc

- University Degree, preferably in Tourism or Hospitality.

- University Degree, preferably in Tourism or Hospitality.

- Hotel operations. Public Relations and Customer Service.

- At least 2 years in a similar position in hotels with similar stars and services.

Yêu cầu hồ sơ

Candidates concern please don't hesitate to update and send resume to:

  • SĐT/zalo: 0905235651(Mr. An)
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet
Công nghệ KiotViet Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6-7, số 1B Yết Kiêu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chúng tôi là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á. Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet đem đến giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng & hiệu quả trên các sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, TikTok Shop... Quản lý tập trung nhiều gian hàng trên một giao diện, tự động đồng bộ tồn kho - giá bán, tiết kiệm thời gian, đơn đi bạt ngàn.

Giải pháp phổ biến cho các mô hình kinh doanh

Thông qua những giải pháp đơn giản và hiệu quả, KiotViet mong muốn chuyển giao nguồn sức mạnh vượt bậc của công nghệ tới từng mô hình kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. KiotViet cam kết tạo ra những sản phẩm hiệu quả, tiện lợi cho các mô hình kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.

Lịch sử phát triển

  • 2010: Thành lập Công ty phát triển phần mềm cho các đối tác Mỹ, Australia, Singapore…
  • 2014: Ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
  • 2016: Đạt 10.000 khách hàng.

Nhận 2 triệu USD đầu tư từ quỹ đầu tư Seedcom và CVM017

  • 2019: Đạt 50.000 khách hàng.

Nhận được khoản đầu tư 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka

  • 2021: Cán mốc 150.000 khách hàng sử dụng. Nhận được khoản đầu tư 45 triệu USD từ quỹ đầu tư quốc tế KKR
Mục đích của chúng tôi là
  • Cung cấp giải pháp công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn

Chúng tôi làm cho cuộc sống

  • Tốt đẹp hơn thông qua phát triển, cải tiến và phổ biến công nghệ vì lợi ích cộng đồng.

Lập trường của chúng tôi là

  • Lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi cam kết tận tâm tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng

Chúng tôi cam kết xây dựng

  • Môi trường làm việc công bằng, hiệu quả và cơ hội phát triển cho tất cả các thành viên.Chia sẻ thành công. Cùng chung trách nhiệm

Tầm nhìn: KiotViet là công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á

Giá trị cốt lõi: “Chúng tôi trân trọng”

Khách hàng

  • Khách hàng là trung tâm, đặt nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.
  • Số lượng khách hàng sử dụng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.

Chất lượng

  • Tất cả sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tạo ra đều phù hợp nhu cầu khách hàng với chi phí phải chăng và đơn giản.

Tinh thần đồng đội

  • Chúng ta là một để mang lại lợi ích cho khách hàng.

Integrity

  • Chúng tôi trân trọng lời nói của mình.
  • Lời nói của chúng tôi đi đôi với hành động cụ thể.

Tinh thần trách nhiệm

  • Chúng tôi luôn xem mình là gốc rễ của mọi vấn đề.
  • Chúng tôi luôn kỷ luật trong công việc của mình.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ KiotViet

Trụ sở chính: Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0243 990 4991

Email: [email protected]

Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Khối Công nghệ nghỉ sáng thứ 7)


Review Công nghệ KiotViet

2.7
53 review

19/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Văn phòng sạch đẹp, nhưng làm việc hơi thiếu chuyên nghiệp (CTT)

16/01/2025
Intern/Fresher UI/UX Designer tại Hà Nội

Công ty tốt, học hỏi được nhiều

09/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường cũng tạm được, văn phòng đẹp, phù hợp các em trẻ mới ra trường thích fame, thích phông bạt (rv)

Những nghề phổ biến tại Công nghệ KiotViet

Bạn làm việc tại Công nghệ KiotViet? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ KiotViet

Công nghệ KiotViet

Click để đánh giá