Mô tả công việc
• Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận khách hàng mới. Xây dựng kế hoạch cụ thể đối với hoạt động kinh doanh và khách hàng mục tiêu, chủ động gọi, gặp gỡ tìm hiểu nhu cầu và tiếp cận khách hàng.
• Cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
• Làm chi phí và báo giá cho khách hàng: nhận thông tin/yêu cầu báo giá từ khách hàng qua email, điện thoại, thương lượng mức giá với khách hàng theo các hướng dẫn giá đã đưa ra, nhằm tối ưu lợi nhuận.
• Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng và phối hợp chặt chẽ với bộ phận vận hành, bộ phận chứng từ trong việc thực hiện các hợp đồng dịch vụ khách hàng.
• Quản lý và kiểm soát lãi/lỗ cho các khách hàng được phân công.
• Quản lý các khách hàng Hàn Quốc lớn với việc cung cấp dịch vụ dịch vụ Logistics trọn gói tổng thể bao gồm giao nhận vận tải quốc tế, vận tải nội địa, dịch vụ hải quan và dịch vụ kho bãi.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Học vấn: tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành logistics, chuỗi cung ứng, hoặc kinh doanh.
• Có thể giao tiếp tiếng Anh và tiếng Hàn trôi chảy.
• Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
• Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, có hiểu biết về ngành Logistics.
• Có kỹ năng cơ bản của nhân viên bán hàng/kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh Logistics.
• Sử dụng Microsoft Excel và PowerPoint thành thạo.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập ổn định không bị ảnh hưởng bởi KPI hàng tháng
- Bảo hiểm bắt buộc của nhà nước được đóng với mức lương cao thực tế trên HDLD.
- Bảo hiểm tai nạn.
- Bảo hiểm sức khỏe (nếu làm việc từ 5 năm trở lên).
- Hỗ trợ bữa ăn tại bếp ăn công ty.
- Thưởng 2 lần/năm.
- Điều chỉnh lương hàng năm.
- Du Lịch cùng công ty, tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng năm.
- Có xe buýt đưa đón trong nội thành.
Chúng tôi là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á. Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet đem đến giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng & hiệu quả trên các sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, TikTok Shop... Quản lý tập trung nhiều gian hàng trên một giao diện, tự động đồng bộ tồn kho - giá bán, tiết kiệm thời gian, đơn đi bạt ngàn.
Giải pháp phổ biến cho các mô hình kinh doanh
Thông qua những giải pháp đơn giản và hiệu quả, KiotViet mong muốn chuyển giao nguồn sức mạnh vượt bậc của công nghệ tới từng mô hình kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. KiotViet cam kết tạo ra những sản phẩm hiệu quả, tiện lợi cho các mô hình kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Lịch sử phát triển
- 2010: Thành lập Công ty phát triển phần mềm cho các đối tác Mỹ, Australia, Singapore…
- 2014: Ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
- 2016: Đạt 10.000 khách hàng.
Nhận 2 triệu USD đầu tư từ quỹ đầu tư Seedcom và CVM017
- 2019: Đạt 50.000 khách hàng.
Nhận được khoản đầu tư 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka
-
2021: Cán mốc 150.000 khách hàng sử dụng. Nhận được khoản đầu tư 45 triệu USD từ quỹ đầu tư quốc tế KKR
- Cung cấp giải pháp công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn
Chúng tôi làm cho cuộc sống
- Tốt đẹp hơn thông qua phát triển, cải tiến và phổ biến công nghệ vì lợi ích cộng đồng.
Lập trường của chúng tôi là
- Lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi cam kết tận tâm tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng
Chúng tôi cam kết xây dựng
- Môi trường làm việc công bằng, hiệu quả và cơ hội phát triển cho tất cả các thành viên.Chia sẻ thành công. Cùng chung trách nhiệm
Tầm nhìn: KiotViet là công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
Giá trị cốt lõi: “Chúng tôi trân trọng”
Khách hàng
- Khách hàng là trung tâm, đặt nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.
- Số lượng khách hàng sử dụng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Chất lượng
- Tất cả sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tạo ra đều phù hợp nhu cầu khách hàng với chi phí phải chăng và đơn giản.
Tinh thần đồng đội
- Chúng ta là một để mang lại lợi ích cho khách hàng.
Integrity
- Chúng tôi trân trọng lời nói của mình.
- Lời nói của chúng tôi đi đôi với hành động cụ thể.
Tinh thần trách nhiệm
- Chúng tôi luôn xem mình là gốc rễ của mọi vấn đề.
- Chúng tôi luôn kỷ luật trong công việc của mình.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ KiotViet
Trụ sở chính: Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0243 990 4991
Email: [email protected]
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Khối Công nghệ nghỉ sáng thứ 7)
Review Công nghệ KiotViet
Công ty vớ vẩn (RV)
Đi làm lấy kinh nghiệm thì được, trưởng phòng toàn quen biết có quan hệ với sếp lớn (RV)
Công ty chia bè kéo phái (RV)