Mô tả công việc
Tiếp cận khách hàng mới:
- Tìm hiểu, xác định và nghiên cứu khách hàng tiềm năng, đánh giá nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Liên hệ tiếp cận khách hàng (email, mạng xã hội, tin nhắn, gọi điện...);
- Cung cấp thông tin chi tiết cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Sắp xếp và quản lý lịch meeting giữa khách hàng và công ty.
Thực hiện công việc hỗ trợ kinh doanh khác (chăm sóc khách hàng; phụ trách thủ tục hợp đồng, hỗ trợ công tác chuẩn bị khi tham dự các sự kiện IT...).
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 9.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng dự án
Môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, đề cao sự sáng tạo:
- Làm việc cùng những đồng nghiệp trẻ, nhiệt tình và luôn sẵn sàng chia sẻ;
- Văn hóa học tập mạnh mẽ với khát vọng và thái độ khao khát tích lũy tri thức.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Tham gia quá trình đào tạo thực tế về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, cũng như tiếp cận kiến thức chi tiết về sản phẩm và dịch vụ công nghệ;
- Cơ hội phát triển năng lực bản thân, khai thác tối đa tiềm năng cùng với sự đồng hành hỗ trợ và tư vấn định hướng từ mentor;
- Thử sức ở những dự án hấp dẫn, làm việc trực tiếp với khách hàng, mở rộng network trong ngành CNTT để có thể phát triển tập khách hàng riêng.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Thưởng dự án, tháng 13+ (trung bình 14 15 tháng lương/năm) và các dịp Lễ, Tết, sinh nhật;
- Thưởng hoa hồng hấp dẫn khi có doanh thu từ khách hàng mà bạn tìm kiếm;
- Được hưởng nghỉ phép bắt đầu từ thử việc và không dùng hết được trả lại tiền lương;
- Bảo hiểm sức khoẻ dành riêng cho Rabiloo;
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: Đi muộn/ về sớm 3 lần/ tháng. Nghỉ thai sản thưởng ngay 1 tháng lương;
- Đồ uống, đồ ăn nhẹ tại văn phòng;
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Rabitalk, CLB: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bi-a,...);
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý;
- Phúc lợi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ cho cả người thân.
Chúng tôi là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á. Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet đem đến giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng & hiệu quả trên các sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, TikTok Shop... Quản lý tập trung nhiều gian hàng trên một giao diện, tự động đồng bộ tồn kho - giá bán, tiết kiệm thời gian, đơn đi bạt ngàn.
Giải pháp phổ biến cho các mô hình kinh doanh
Thông qua những giải pháp đơn giản và hiệu quả, KiotViet mong muốn chuyển giao nguồn sức mạnh vượt bậc của công nghệ tới từng mô hình kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. KiotViet cam kết tạo ra những sản phẩm hiệu quả, tiện lợi cho các mô hình kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Lịch sử phát triển
- 2010: Thành lập Công ty phát triển phần mềm cho các đối tác Mỹ, Australia, Singapore…
- 2014: Ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
- 2016: Đạt 10.000 khách hàng.
Nhận 2 triệu USD đầu tư từ quỹ đầu tư Seedcom và CVM017
- 2019: Đạt 50.000 khách hàng.
Nhận được khoản đầu tư 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka
-
2021: Cán mốc 150.000 khách hàng sử dụng. Nhận được khoản đầu tư 45 triệu USD từ quỹ đầu tư quốc tế KKR
- Cung cấp giải pháp công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn
Chúng tôi làm cho cuộc sống
- Tốt đẹp hơn thông qua phát triển, cải tiến và phổ biến công nghệ vì lợi ích cộng đồng.
Lập trường của chúng tôi là
- Lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi cam kết tận tâm tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng
Chúng tôi cam kết xây dựng
- Môi trường làm việc công bằng, hiệu quả và cơ hội phát triển cho tất cả các thành viên.Chia sẻ thành công. Cùng chung trách nhiệm
Tầm nhìn: KiotViet là công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
Giá trị cốt lõi: “Chúng tôi trân trọng”
Khách hàng
- Khách hàng là trung tâm, đặt nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.
- Số lượng khách hàng sử dụng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Chất lượng
- Tất cả sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tạo ra đều phù hợp nhu cầu khách hàng với chi phí phải chăng và đơn giản.
Tinh thần đồng đội
- Chúng ta là một để mang lại lợi ích cho khách hàng.
Integrity
- Chúng tôi trân trọng lời nói của mình.
- Lời nói của chúng tôi đi đôi với hành động cụ thể.
Tinh thần trách nhiệm
- Chúng tôi luôn xem mình là gốc rễ của mọi vấn đề.
- Chúng tôi luôn kỷ luật trong công việc của mình.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ KiotViet
Trụ sở chính: Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0243 990 4991
Email: [email protected]
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Khối Công nghệ nghỉ sáng thứ 7)
Review Công nghệ KiotViet
Công ty vớ vẩn (RV)
Đi làm lấy kinh nghiệm thì được, trưởng phòng toàn quen biết có quan hệ với sếp lớn (RV)
Công ty chia bè kéo phái (RV)