MÔ TẢ CÔNG VIỆC
SẢN PHẨM SỮA : ENSURE, PEDIASURE, SIMILAC, GROW, GLUCERNA
- Gọi điện thoại ra cho khách hàng theo call script có sẵn của công ty.
- Tư vấn thông tin dinh dưỡng của các sản phẩm sữa, tư vấn dinh dưỡng cho bà mẹ đang mang thai, người già và trẻ em.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống công ty.
- Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp.
=>100% data khách hàng tiềm năng của công ty cung cấp, không tìm kiếm khách hàng.
=> 100% làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 6 ngày/tuần. Thứ Hai - Thứ Bảy: 8h00 - 18h30 (Nghỉ cố định Chủ nhật)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/ Nữ/ LGBTQI+
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương)
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc đủ 18 tuổi.
- Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
Mức lương:
*Lương cơ bản: 6.750.000 -7.000.000 (tùy kinh nghiệm)
*Thu nhập: 10.000.000 – 20.000.000/tháng
- Chế độ phúc lợi:
· Thử việc 2 tháng, 100% lương chính thức.
· Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
· Khám sức khỏe miễn phí 1 lần/ năm.
· Ngày lễ, nghỉ 14 phép hằng năm.
· Lương thưởng tháng 13, 14.
· Du lịch và teambuilding hằng năm.
· Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
· Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
- Điều kiện làm việc:
· Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
· Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc.
· Có khu vực relax, café, căn tin, đầy đủ tiện ích.
Địa điểm làm việc: Tầng 7, Tòa nhà QTCS 9, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Hồ Chí Minh.
Thông tin liên hệ:
☎️Liên hệ SĐT/ZALO: 091 557 6711 (Ms Bảo Trân)
✉️ Hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ mail: [email protected] với tiêu đề: [Họ và tên_Vị trí ứng tuyển].
LINK ỨNG TUYỂN NHANH: https://forms.gle/j77kQyAFfkjUbi9u6
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.