Việc làm Công Nghệ Mitu

Cập nhật 30/09/2024 16:27
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mitu
Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (BĐS)
Công Nghệ Mitu
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 17/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng
1.Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán BĐS trên toàn Tập đoàn.
2.Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện việc bàn giao quà tặng (thẻ, voucher...) tới khách hàng theo chính sách bán hàng.
3.Chủ trì xử lý các sự vụ liên quan đến Đơn/ Thư/ Ý kiến của khách hàng BĐS.
4.Chỉ đạo, thẩm định, phê duyệt các nội dung liên quan đến trả lời, phúc đáp các đơn/thư/ý kiến của khách hàng BĐS.
Hệ thống, chính sách
5.Chỉ đạo và chủ trì triển khai việc xây dựng các Quy trình, Quy định; Hệ thống kế hoạch, báo cáo áp dụng chung cho công tác chăm sóc khách hàng BĐS sau bán.
6.Tổ chức đào tạo các Quy trình, Quy định chung liên quan đến CSKH BĐS sau bán cho các Trung tâm DVKH cơ sở trên toàn hệ thống.
Công tác bàn giao biệt thự/căn hộ cho khách hàng
7.Tổ chức các trung tâm cơ sở phối hợp bàn giao biệt thự theo kế hoạch của Ban BĐS.
Setup Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở
8.Chỉ đạo và chủ trì công tác setup Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở.
9.Tổ chức vận hành Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở cho đến khi đủ điều kiện chuyển giao.
Quản lý các Trung tâm DVKH cơ sở
10.Định hướng, quản lý Trung tâm DVKH tại cơ sở liên quan đến toàn bộ các công việc chuyên môn.
11.Chỉ đạo xử lý các sự vụ nổi cộm, trọng điểm liên quan đến đơn thư, khiếu nại của khách hàng tại các cơ sở.
12.Tham gia vào công tác tuyển dụng, đánh giá nhân sự từ Trưởng bộ phận trở lên của các Trung tâm DVKH cơ sở.
13.Kiểm tra định kỳ, đột xuất việc thực hiện các công việc, tuân thủ các quy trình, quy định của các Trung tâm CSKH cơ sở.
Kế hoạch, báo cáo
14.Lập kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện công việc của Trung tâm CSKH Tập đoàn; Kết quả công việc của Trung tâm DVKH trên toàn hệ thống tới Lãnh đạo Tập đoàn theo Quy định.
Các công việc khác
15.Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
16.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, Kinh nghiệm
· Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan Luật, Kinh tế, Dịch vụ khách hàng, QTKD
· Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Kiến thức, Chuyên môn
· Am hiểu về lĩnh vực BĐS.
· Có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ, chăm sóc khách hàng...
Kỹ năng
· Sử dụng Tiếng Anh tốt (điểm cộng)
· Kỹ năng Tư duy chiến lược
· Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
· Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ huấn luyện, kèm cặp
· Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
· Kỹ năng Lắng nghe, thấu hiểu
· Kỹ năng Thuyết phục
· Kỹ năng Giải quyết vấn đề
· Kỹ năng Thích ứng linh hoạt
· Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mitu
Công Nghệ Mitu Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…

Sứ mệnh 

  • Chăm sóc sức khỏe cộng đồng 
  • Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
  • Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản 

Giá trị cốt lõi 

1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.

2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp. 
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn. 

3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.

4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Mitu

Bạn làm việc tại Công Nghệ Mitu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Mitu

Công Nghệ Mitu

Click để đánh giá