- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự
- Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
CÔNG VIỆC CỤ THỂ:
- Thể hiện yêu thích làm việc với con người, nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Hiểu biết và áp dụng luật, các tiêu chuẩn: BSCI, SA8000, ISO 9001, HACCP... để hỗ trợ quản lý trong việc nâng cao kiến thức và năng lực.
- Tập trung vào phát triển con người và đội ngũ nhân sự toàn công ty.
- Tổ chức kế hoạch đào tạo hiệu quả và rõ ràng, bao gồm các hoạt động đào tạo hội nhập, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý, và xây dựng bản đồ sự nghiệp (career map)
- Hỗ trợ các quản lý và nhân viên trong việc làm chủ công việc, nâng cao năng lực và kết quả công việc, xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp tích cực, gắn kết.
- Đào tạo và hướng dẫn để mỗi quản lý và trưởng bộ phận phát triển kỹ năng nhân sự cần thiết như: phỏng vấn, đào tạo, huấn luyện, phát triển, tổ chức, giám sát, chấn chỉnh, khen thưởng, và kỷ luật nhân viên trong bộ phận.
- Để xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc.
- Sử dụng lý thuyết Maslow và kiến thức liên quan để giúp nhân viên tăng cường sự gắn kết, tự tạo động lực và gia tăng giá trị công việc
- Tham gia tích cực vào quá trình xây dựng và thúc đẩy văn hóa tổ chức, cũng như các hoạt động liên quan đến việc này
- Theo dõi, quản lý toàn bộ vòng đời của ứng viên từ tuyển dụng đến nghỉ việc. Thực hiện việc phỏng vấn nghỉ việc hiệu quả, thống kê, báo cáo và đề xuất các cải tiến phù hợp.
- Tham gia vào ban ISO để xây dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu...Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực;
Có từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự tại các doanh nghiệp về các lĩnh vực Logistic, Bất động sản, Đầu tư, thương mại XNK ...;
Kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp vận tải, logistic là lợi thế;
Kỹ năng lãnh đạo, đánh giá, kiểm soát hệ thống
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;Chế độ làm việc: toàn thời gian;
Thu nhập: 20-22tr
Thưởng theo quy chế công ty;
Chế độ du lịch năm, BHXH, BHYT, BHTN;
Cơ hội phát triển nghê nghiệp;
Nơi làm việc: Số 89 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.