Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu được giao
- Tìm kiếm và phát triển các khách hàng/cơ hội bán hàng mới.
- Tìm hiểu nhu cầu và quy trình mua sắm của khách hàng
- Chủ trì/tham gia tổ chức thực hiện demo, giới thiệu sản phẩm. Xây dựng đề xuất (proposal), tư vấn, trình bày giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Chủ trì xây dựng, đàm phán, ký kết hợp đồng; giám sát quá trình chuẩn bị hồ sơ thầu (nếu có)
- Tham gia việc triển khai thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng và thu hồi công nợ
- Lập báo cáo về hoạt động bán hàng, tiến độ đạt được chỉ tiêu
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
2. Công việc khác
- Tham gia cung cấp và phân tích thông tin về thị trường, khách hàng, cơ hội kinh doanh phục vụ lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cung cấp thông tin phản hồi từ phía khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận marketing khảo sát khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cải thiện
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin cho khách hàng trong lĩnh vực sản xuất. Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh phần mềm chấm công, nhân sự.
- Có kiến thức về các sản phẩm, giải pháp SaaS.
- Ưu tiên có hiểu biết xu hướng công nghệ mới trong lĩnh vực AI và phần mềm.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp & xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc
- Làm việc nhóm: làm việc hiệu quả trong nhóm, chia sẻ thông tin và hỗ trợ đồng nghiệp
Quyền lợi được hưởng
-Được huấn luyện quy trình bán hàng giải pháp chuyên nghiệp đang được các công ty công nghệ lớn trên thế giới sử dụng.
-Ghi nhận thành tích với các chế độ thưởng phong phú: thưởng cuối năm, thưởng nóng, thưởng dự án, thưởng Star of the month, thưởng cá nhân xuất sắc theo các giá trị văn hóa của công ty.
-Tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện năm siêu vui: phượt, leo núi, nghỉ mát, hội nghị Diên Hồng, sinh nhật công ty, sport day, online teambuilding (Hack COMIT's Tours, Happy Virus...)
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.