Mô tả công việc
- Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các khóa học của ILA
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo
- Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thi xếp lớp và ghi danh cho học viên
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý tực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần (off 1 ngày trong tuần) - Xoay ca giữa 2 khung giờ làm việc: 10h - 18h hoặc 14h - 21h
- Địa chỉ làm việc: Tầng 4 A&B Central Square, 44 Trần Phú, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Kỹ năng tiếng Anh cơ bản
- Có thể làm việc theo ca
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có kỹ năng vi tính văn phòng
- Có kỹ năng xử lý, giải quyêt vấn đề
- Có thể làm việc nhóm
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng ngành, bất động sản hoặc bảo hiểm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình trên 15.000.000đ. Bao gồm: Lương cơ bản + Bonus hàng tháng (tương xứng với năng lực làm việc của mỗi cá nhân) + Chương trình thưởng thành tích theo quý, theo năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên
- Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh tại ILA cho nhân viên và người thân
- Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, luôn được nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý đầy kinh nghiệm, tận tâm
- Được tham gia nhiều sự kiện gắn kết nhân viên xuyên suốt trong năm
- Nghỉ phép: 14 ngày/ năm, nghỉ lễ Giáng sinh 25/12 và các ngày nghỉ lễ khác trong năm
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.