Mô tả công việc
● Sản phẩm chính: Các khóa học của Marathon dành cho khối học sinh cấp 2 và cấp 3.
● Tìm kiếm khách hàng và tư vấn bán sản phẩm là các khóa học của Marathon.
● Gọi điện tư vấn các gói sản phẩm dịch vụ cho khách hàng có nhu cầu từ data có sẵn. Giúp hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính.
● Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua các hình thức điện thoại/các kênh chat, mời tham gia test đầu vào, học thử hoặc đặt lịch tư vấn với phụ huynh, học sinh....
● Hỗ trợ khách hàng trong việc thi xếp lớp và ghi danh cho học viên
● Xử lý tất cả các giao dịch mua của khách hàng tương ứng trên hệ thống CRM.
● Phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng để khuyến khích khách hàng quay lại.
● Nhiệm vụ khác: thực hiện công việc khác do Cấp quản lý giao phó.
Yêu cầu công việc
● Ứng viên từ 20 - 29 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
● Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
● Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
● Có định hướng rõ ràng, ham học hỏi và nhiệt tình, kiên trì biết lắng nghe;
● Yêu thích kinh doanh, không ngại bị từ chối. Chủ động trong công việc và không ngại khó.
● Có từ 1 năm kinh nghiệm telesales. Đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, ngân hàng, bảo hiểm, nhân sự...
(Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp muốn tìm kiếm cơ hội trau dồi kinh nghiệm về tư vấn, bán hàng )
● Tính kiên nhẫn, chủ động, chịu nghiên cứu tài liệu, chịu được áp lực công việc cơ bản
LÀM CA XOAY (Theo sự sắp xếp của Quản lý)
CA SÁNG: Thứ 2 - Thứ 7
+ 08:30 đến 18:00 tại Công ty. Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi
CA TỐI: Thứ 2 - Thứ 7
+ 13:00 đến 18:00 - Làm tại công ty
+ 19:00 đến 22:00 Làm Online
Quyền lợi được hưởng
● Thử việc hưởng 100% lương cứng.
● Thu nhập bao gồm: lương cứng + thưởng KPI. Lương cứng từ 7-10 triệu trở lên và có thể thỏa thuận theo năng lực. (Thu nhập trung bình từ 15 triệu trở lên, không giới hạn thu nhập)
● Mức thu nhập không giới hạn (phụ thuộc doanh thu mang về cho công ty)
● Môi trường làm việc đầy thử thách, nơi mọi ý tưởng mới đều được chào đón.
● Được hưởng các chế độ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN...
● Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
● Được đào tạo thường xuyên để nâng cao năng lực bản thân cũng như chất lượng công việc.
● Lộ trình thăng tiến cụ thể từ sau 6 tháng làm việc
● Được cung cấp thiết bị để làm việc tai nghe, công ty thanh toán cước phí điện thoại
● Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại
● Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.