Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
• Phát triển và mở rộng khách hàng. (Làm việc qua điên thoại)
• Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, liên hệ, chăm sóc định kỳ.
• Điện thoại ra cho khách, gợi ý lên đơn mua hàng của công ty, duy trì mối quan hệ giữa công ty với khách hàng.
• Gọi ra theo danh sách data của công ty, không phải tìm kiếm khách hàng, không áp doanh số tháng.
• Chịu trách nhiệm về các công việc được trưởng team hoặc BGD phân bổ.
• Hàng ngày, sẽ gọi ra theo khu vực được phân chia, báo cáo đầu ngày và cuối ngày về cv (danh sách khu vực gọi, ghi chú các nội dung làm việc)
• Theo dõi doanh số bán ra/ nhập về của khách, các chương trình khuyến mãi khách đăng ký.
• Thực hiên các công việc khác do quản lý phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực sale. Ưu tiên ngành điện, điện gia dụng, thiết bị chiếu sáng (Tối thiểu 6 tháng)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo, soạn thảo văn bản.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng,...chủ động sáng tạo
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8 triệu
- Lương thử việc: 85% lương cơ bản
- Phụ cấp cơm trưa tại văn phòng, trị giá 33.000đ/phần/ngày công.
- Làm nửa ngày, làm online: không được tính phụ cấp tiền cơm.
- Tiền cơm trưa được tính vào phụ cấp lương, chi trả và kỳ nhận lương.
- Sau 2 tháng thử việc, có thêm khoản thưởng tuần Hoàn thành 100% công việc, không nghỉ phép và không đi làm trễ.
- Sau 6 tháng, có thêm các phúc lợi như hỗ trợ xăng xe, bằng cấp, phép năm, nhân viên có con nhỏ dưới 3 tuổiSau 1 năm, có phụ cấp thêm tiền thâm niên.
- Sau 6 tháng, đóng BHXH.
- II/ Thời gian làm việc:
-Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng từ 8:00 đến 12h. Chiều từ 13h00 đến 17h00.
- Thử việc: 2 tháng.
- Chủ nhật, ngày lễ, tết nghỉ theo quy định của Nhà nước và công ty.
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.