Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Shipping Control staff: Đối ứng với nhà cung cấp, quản lí kho để điều phối sản phẩm được giao đúng hạn, xử lý các đơn hàng bị nhầm lẫn hoặc trễ hạn (làm việc hoàn toàn trên hệ thống online của công ty)
- Không đối ứng qua điện thoại, chỉ trả lời bằng email theo mẫu sẵn có.
- Khi vào làm sẽ được đào tạo hướng dẫn cụ thể cách đối ứng, xử lý, chỉ cần đọc hiểu và nắm bắt nội dung câu hỏi của khách hàng để sử dụng mẫu trả lời phù hợp.
- Khách hàng và đối tác 100% là người Nhật
- Các dạng câu hỏi thường gặp "khi nào hàng sẽ đến?", "tôi muốn hủy đơn hàng"
- Làm việc chủ yếu trên nền tảng mua sắm trực tuyến của công ty là Toranote và các nền tảng mua sắm khác như Amazon, Rakuten, Yahoo, Wowma, d-Shopping
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ở bất kỳ lĩnh vực nào
- Năng lực tiếng Nhật: N3 - N2
- Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng cơ bản, không ngại làm việc với các hệ thống xử lý công việc online
- Ưu tiên đối với: Có kiến thức cơ bản về thương mại điện tử (cách thức hoạt động, cách sử dụng, ...)
- Tính cách: Vui vẻ, hoạt bát, thích hỗ trợ người khác, có tinh thần dịch vụ là một điểm cộng
- Thái độ trong công việc:
+ Linh hoạt, nhạy bén và khả năng làm việc nhóm
+ Tính kỷ luật tự giác, đạo đức, trung thực.
+ Thân thiện, hợp tác, tích cực
+ Yêu thích công việc hỗ trợ người khác
+ Có thể phát hiện vấn đề và ngay lập tức có thể tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề.
+ Có thể học hỏi từ thất bại sau thử thách và cải thiện bản thân để tránh lặp lại vấn đề tương tự
- Số lượng tuyển dụng: 2 người
Phúc lợi:
- Mức lương: Từ 10tr đến 15tr vnđ
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ thứ 2 - thứ 6.
- Đánh giá lương: 1lần/năm.
- Bonus tháng 13.
- Bảo hiểm bắt buộc được đóng trên lương Gross.
- Cơ hội được công ty đài thọ toàn phần đi onsite tại Nhật Bản trong 3 tháng.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được training và giao cơ hội thực hiện các kĩ năng để trở thành cấp quản lý cấp cao.
- Chế độ chu cấp kinh phí (300$ - 500$/người) tham gia các lớp nâng cao kiến thức kĩ thuật, softskill tại các trung tâm đào tạo uy tín.
- Công ty đào tạo tiếng Nhật miễn phí.
Quyền lợi được hưởng
Đánh giá lương: 1 lần/năm, bonus tháng 13
Đào tạo
Chế độ đào tạo tại Nhật
Cơ hội du lịch
Du lịch hàng năm, các hoạt động team-building
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.