Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 2 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
90% chăm sóc khách hàng đang điều trị tại Phòng khám
1. Thực hiện liệu trình cho khách hàng theo phân công của Trưởng Nhóm.
2. Chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện xong liệu trình: gửi hướng dẫn chăm sóc tại nhà, ghi nhận đồng thời báo cáo lại các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, chăm sóc và đặt lịch hẹn tiếp theo cho khách.
10% làm việc nhóm, nâng cao tay nghề, quản lý khu vực làm việc, thực hiện công việc khác theo yêu cầu Quản lý, Công ty
1. Hỗ trợ các đồng nghiệp trong công việc tại phòng khám.
2. Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng của Công ty.
3. Chịu trách nhiệm học tập và làm theo các hướng dẫn đào tạo về kỹ năng từ Trưởng nhóm trị liệu.
4. Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ và xử lý các bộ dụng cụ dùng lại đúng quy trình.
5. Bảo quản máy móc/thiết bị tại phòng khám theo hướng dẫn.
6. Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có Bằng tốt nghiệp điều dưỡng, chứng chỉ hành nghề y tá
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm là một lợi thế
- Giới tính: Trừ Nam
Quyền lợi được hưởng
- Chưa có kinh nghiệm: 8-12tr
- Kinh nghiệm từ 1 năm: từ 13 triệu
- Kinh nghiệm từ 2 năm: từ 18 triệu
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động
- Cơ hội phát triển trong môi trường làm việc chuẩn quốc tế.
- Tăng lương theo năng lực và thâm niên làm việc.
- Lương/thưởng theo KPI rõ ràng, minh bạch.
- Được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp với giá nhân viên.
-Thẻ thành viên của hệ thống California Fitness & Yoga
Thời gian làm việc: 3 ca từ 08:00 - 21:00
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.