Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 10 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
3
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
22-35
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm các thông tin về khách hàng theo chương trình mà Công ty đang triển khai.
- Tư vấn cho khách hàng về quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên sách, tạp chí, báo in, báo điện tử, và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội thảo quảng bá trong ngành.
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại, gửi email, công văn, catalogue, các chương trình, sự kiện mà Công ty đang triển khai.
- Đàm phán, thương lượng ký kết các hợp đồng tài trợ, quảng cáo, thông tin tuyên truyền với các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với trưởng, phó phòng, đồng nghiệp xử lý các tình huống phát sinh, chốt khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, công tác tỉnh nếu cần thiết.
- Phối hợp với bộ phận biên tập, thiết kế lên maquette.
- Phối hợp cùng phòng kế toán thu hồi công nợ.
- Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên nữ đã có kinh nghiệm làm sales hoặc tốt nghiệp ngành báo chí
- Thành thạo vi tính văn phòng, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhiệt tình, năng động, kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, không nói ngọng, nói lắp, có tinh thần học hỏi cao,
- Biết chăm sóc khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, sales, marketing, bảo hiểm, truyền thông, quảng cáo báo chí, khai thác tài trợ.
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo bài bản từ đầu.
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập từ 10 - 40tr/ tháng
- Đối với trường hợp đặc biệt: Thoả thuận tại buổi phỏng vấn
- Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN): đóng sau 1-2 tháng là nhân viên chính thức
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị, bổ ích: sinh nhật hàng tháng, thăm quan nghỉ mát, du lịch nước ngoài, các chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa...
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.