Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 5 năm
Ngày đăng tuyển
14/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
18-45
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty (Khối BO và khối Kinh Doanh), trình ký đề xuất tuyển dụng của các phòng ban theo quy định
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí được giao theo phân công của quản lý trực tiếp từ việc tìm kiếm nguồn ứng viên, sơ vấn, hẹn lịch phỏng vấn, điều phối và tham gia buổi phỏng vấn cùng phòng ban chuyên môn, đánh giá kết quả phỏng vấn, thông báo kết quả, thực hiện các thủ tục cần thiết
- Tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh online (Facebook, LinkedIn, trang tuyển dụng...)/offline (hội chợ việc làm, mối quan hệ,...)
- Chọn lọc CV theo các tiêu chí tuyển dụng, thực hiện sơ vấn ứng viên qua điện thoại để chọn lọc và báo cáo lại với quản lý những hồ sơ đạt yêu cầu.
- Liên hệ phòng ban chuyên môn/hội đồng phỏng vấn để sắp xếp lịch phỏng vấn và hẹn ứng viên theo lịch của phòng ban chuyên môn/hội đồng phỏng vấn. Liên hệ lễ tân để book phòng phỏng vấn tùy theo tính chất vị trí.
- Tham gia phỏng vấn đánh giá khi được phân công.
- Tổng hợp kết quả đánh giá phỏng vấn và trình quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành nghề Quản Trị Nhân Sự, Quản Trị Nguồn Nhân Lực,...
- Từ 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng ngành Bất Động Sản, Mass, Headhunt...
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...)
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, tư duy tích cực
- Có khả năng khai thác nguồn tuyển dụng, kỹ năng phỏng vấn và nắm bắt tâm lý.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng
- Thưởng các ngày Lễ trong năm (1/1, 30/4 & 01/05)
- Thưởng danh hiệu thi đua 1 lần/năm
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo kết quả làm việc và hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn (từ 1 - 3 tháng lương, chưa kể lương tháng 13)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi đặc biệt như: tổ chức sinh nhật, 8/3, 20/10, hiếu hỉ, đau ốm. Con CBNV được tặng quà nhân ngày 1/6, trung thu và có thành tích học tập tốt.
- Được tổ chức khám sức khỏe định kỳ và được hưởng gói sức khỏe toàn diện
- Được tham gia du lịch trong nước (1 lần/ năm - nghỉ 4 ngày).
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và phát triển bản thân. Được giao lưu và học hỏi với các nhân vật nổi tiếng trong thị trường BĐS
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành.
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.