Mô tả công việc
Cập nhật thông tin dự án: Thường xuyên cập nhật đúng, đủ thông tin về các dự án đang bán và nâng cao kiến thức về sản phẩm, thị trường để tư vấn, chốt hợp đồng với khách hàng.
Khảo sát và phân tích thị trường: Khảo sát thực tế nhu cầu của khách hàng và thị trường để đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.
Marketing và mở rộng khách hàng: Xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động marketing online & offline, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Tìm kiếm và tư vấn khách hàng: Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng, tìm kiếm và tư vấn các sản phẩm của công ty, giới thiệu và hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án mà công ty đang triển khai.
Thực hiện giao dịch và hỗ trợ thanh toán: Thực hiện các giao dịch bất động sản (đặt cọc, công chứng,...) cùng các bộ phận liên quan, hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
Phối hợp đội nhóm: Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện các chỉ tiêu chung, nâng cao kỹ năng giao tiếp, tư vấn và làm việc nhóm để ngày càng chuyên nghiệp hơn.
Báo cáo và thực hiện công việc khác: Thực hiện các báo cáo ngày, tháng, quý và các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng như quảng cáo, telesale, nâng cao hình ảnh công ty và sản phẩm đến khách hàng, đối tác.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự, chỉn chu.
Chăm chỉ, chịu khó.
Yêu thích kinh doanh, mong muốn tham gia đội ngũ nhiệt huyết.
Có kinh nghiệm BDS rồi là một lợi thế, hoặc từng bán các sản phẩm cao cấp như ô tô, bảo hiểm,....
Quyền lợi
Lương cứng từ 10 triệu đến 20 triệu theo target + hoa hồng lên đến 68%.
Thưởng nóng từ 30 triệu đền 60 triệu/ giao dịch.
Data net khách hàng từ nguồn digital marketing
Nhân viên được mua nhà ưu đãi theo chính sách công ty
KHÔNG GIỚI HẠN thu nhập và lộ trình thăng tiến rõ ràng, bài bản.
Được tài trợ học phí lấy CHỨNG CHỈ NGHỀ MÔI GIỚI BĐS lên đến 100%
Được đào tạo miễn phí các khóa học “Chốt deal thần tốc”, các khóa về Digital Marketing,...
Làm việc tại đơn vị phân phối số 1 thị trường với các dự án, sản phẩm của của các Chủ đầu tư uy tín. Thoả sức tung hoành giữa kho hàng lớn nhất thị trường, đa dạng – tính thanh khoản cao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:45:03
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.