Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
10
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Trên 18 tuổi
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm hiểu, xây dựng kế hoạch kinh doanh theo ngày/tuần/tháng
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng quan tâm và mua các sản phẩm Bất Động Sản và khai thác nguồn khách hàng có sẵn hoặc chạy ADs.
- Quản lý, xây dựng nguồn database khách hàng.
- Tư vấn khách hàng các chính sách sản phẩm mà Công ty đang triển khai.
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Tham gia triển khai bán hàng, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ra thị trường.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ kinh , Digital Marketing.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH,Telesale.
- Có mối quan hệ rộng rãi và khả năng tìm khách hàng là một lợi thế..
- Năng động, chăm chỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực kinh doanh, bao gồm:
+ Lương cơ bản từ 6.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
+ Hoa hồng chi trả ngay từ 50 - 70 triệu/ giá trị sản phẩm + Thưởng nóng
+ Tham gia hoạt động văn hóa của Công ty: Year End Party, Tiệc nhân viên, các hoạt động thiện nguyện,...
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
- Du lịch nước ngoài đối với cá nhân đạt danh hiệu thi đua.
- Thưởng doanh thu mỗi Quý.
- Hỗ trợ data hách hàng;
- Đào tạo: các kỹ năng và chuyên môn: Bán hàng, chốt deal, marketing,.. và cấp chứng nhận sau khóa học;
- Kỹ năng: Được đào tạo đầy đủ cấp độ, lộ trình từ nhân viên lên quản lý.
- Kiến thức chuyên môn: Được đào tạo bởi các chuyên gia, Ban quản lý cao cấp, Bộ phận nghiên cứu thị trường và bộ phận Pháp lý chuyên biệt.
- Phúc lợi: Chính sách phúc lợi tốt: BHXH, thưởng Lễ/Tết, hiếu hỷ, thưởng tháng 13+, sinh nhật, ốm đau, thưởng thâm niên + Phúc lợi cho gia đình nhân viên + du lịch.
- Thăng tiến: Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 -12 tháng, tạo cơ hội phát huy tối đa năng lực, phát triển lên hạt giống lãnh đạo;
- Môi trường: Chuyên nghiệp, năng động, cởi mở, văn hóa làm việc đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, vinh danh xứng đáng công bằng, đề cao tinh thần Team-work.
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.