Việc làm Công Nghệ Mitu

Cập nhật 30/09/2024 16:27
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mitu
[HOT- TUYỂN GẤP] Quản lý Chăm sóc khách hàng
Công Nghệ Mitu
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

- Chào đón khách khi khách nhận phòng và tạm biệt khách khi khách trả phòng 

- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời 

- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi

- Phối hợp và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau 

- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác…. 

- Cung Cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn 

- Chào khách mỗi khi họ ra vào khách sạn 

- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt 

- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết 

- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn 

- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt bữa ăn sáng và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách, bán các dịch vụ khác của khách sạn 

- Đảm bảo thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách diễn ra trơn tru, nhanh chóng , ko được chậm trễ, gây phiền toái, không thoải mái cho khách hàng 

 - Tham gia vào các khóa đào tạo 

 - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận lễ tân/ Quản lý khách sạn

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến.
- Được đào tạo trình độ nghề nghiệp, kĩ năng theo từng cấp bậc để thăng tiến.
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiều động lực để cố gắng.

- Tháng lương thứ 13

Yêu cầu công việc

– Có kinh nghiệm về chăm sóc, quan hệ khách hàng

– Đã làm trong môi trường khách sạn

– Thành thạo tiếng anh

– Trình độ tin học

– Thái độ làm việc chuyên nghiệp và hướng tới khách hàng

– Có thái độ tích cực và tính cách hướng ngoại

– Khả năng giao tiếp nổi trội

– Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian

– Bằng cao đẳng, đại học quản trị khách sạn là lợi thế

– Tuân thủ quy định về diện mạo và vệ sinh

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trên hoteljob hoặc liên hệ

Zalo 0919 662 936 - ms Jade Nguyen

PNS chỉ liên hệ những hồ sơ đạt yêu cầu

Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mitu
Công Nghệ Mitu Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…

Sứ mệnh 

  • Chăm sóc sức khỏe cộng đồng 
  • Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
  • Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản 

Giá trị cốt lõi 

1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.

2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp. 
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn. 

3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.

4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Mitu

Bạn làm việc tại Công Nghệ Mitu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Mitu

Công Nghệ Mitu

Click để đánh giá