Mô tả công việc
Lên kế hoạch tuyển dụng đáp ứng nhu cầu về số lượng, chất lượng, thời điểm.
Thực hiện các nhiệm vụ cấp trên giao.
Thu thập thông tin thị trường, đối thủ, xây dựng database ứng viên tiềm năng.
Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng (Tìm kiếm nguồn ứng viên, gọi điện sơ vấn, phỏng vấn, thông báo nhận việc)
Tuyển dụng đáp ứng số lượng và chất lượng cho 02 vị trí công nhân kho, nhân viên phát triển thị trường
Báo cáo tình hình tuyển dụng & đo lường hiệu quả tuyển dụng, dự báo xu hướng tuyển dụng phù hợp.
Xây dựng kênh, phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty, tạo nguồn ứng viên hiệu quả.
Kiểm soát, đảm bảo tỷ lệ ứng viên qua các khâu trong quy trình từ khi nhận được hồ sơ đến khi nhân viên đi làm.
Yêu cầu công việc
Chịu được áp lực công việc
Có ít nhất từ 02 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng số lượng lớn
Hiểu biết về thị trường tuyển dụng lao động, xu hướng ngành nghề, các công ty đối thủ cạnh tranh.
Cùng trưởng bộ phận phác thảo chân dung ứng viên để tuyển dụng hiệu quả
Tham gia và xây dựng các sự kiện Tuyển dụng;
Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
Phối hợp cùng bộ phận truyền thông nội bộ tham gia các hoạt động truyền thông thương hiệu tuyển dụng đồng thời đề xuất những phương án hoặc hành động truyển thông, tuyển dụng tiếp theo;
Tìm kiếm các kênh tuyển dụng phục vụ cho công tác tuyển dụng
Đề xuất các gói hồ sơ để tuyển dụng hiệu quả hơn;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực TMĐT/ Dịch vụ,…
Thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả tuyển dụng
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Quyền lợi:
Được sử dụng tất các kênh tuyển dụng (Search, post, chạy ads facebook/google, tài khoản Linkedin premium)
Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/quý.
Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
Được trải nghiệm trong môi trường phát triển product online nên được tuyển hầu hết các vị trí ở các cấp bậc khác nhau và có cơ hội học hỏi để tuyển thêm mảng IT.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 00:20:03
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.