Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. THÔNG TIN CÔNG TY
Khách hàng của Aoba Việt Nam được thành lập vào năm 2019 chuyên sản xuất, gia công, lắp ráp các thiết bị điện, linh kiện điện tử. Công ty tự hào là một trong 43 công ty thành viên thuộc tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực này với hơn 50 năm thành lập và đã có mặt tại 28 quốc gia trên thế giới.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xử lý việc mua hàng trong và ngoài nước để đáp ứng sản xuất
2. Liàm việc với công ty mẹ ở nước ngoài để tìm nhà cung cấp.
3. Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng và đàm phán các điều kiện mua hàng: giá cả, giao hàng, thanh toán, bảo hành, v.v.
4. Thực hiện các hoạt động giảm chi phí như: VA/ VE, kế hoạch nội địa hóa
5. Giám sát hiệu quả hoạt động của nhà cung cấp và đánh giá nhà cung cấp (nếu cần thiết)
6. Thiết lập KPI của bộ phận và theo dõi
7. Đào tạo nhân viên mới và các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cử nhân kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
2. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực mua hàng tại công ty sản xuất FDI
3. Yêu cầu giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, có thêm tiếng Nhật là một lợi thế
4. Kỹ năng: Mạnh về đàm phán, lãnh đạo, giải quyết vấn đề, có kiến thức sâu về điều kiện mua hàng & kỹ năng điều kiện thương mại
5. Nam/nữ, tuổi từ 30 trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.