Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Triển khai hệ thống ERP:
- Thực hiện các tác vụ được giao liên quan đến triển khai giải pháp ERP mới hoặc nâng cấp.
2. Quản lý hệ thống ERP:
- Quản trị mọi khía cạnh của an ninh hệ thống bao gồm: tài khoản người dùng, kiểm soát quyền truy cập vào các chức năng của hệ thống.
- Bảo trì hệ thống: sao lưu, cập nhật các bản vá lỗi.
- Viết và duy trì các tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng liên quan đến hệ thống ERP.
- Cài đặt, cấu hình các phân hệ ERP phù hợp với quy trình và nghiệp vụ cụ thể của Tổ hợp.
- Tùy chỉnh / phát triển thêm các chức năng liên quan hệ thống ERP (nếu có).
- Xử lý các vấn đề phát sinh hằng ngày trong quá trình vận hành hệ thống.
3. Đào tạo, hỗ trợ người dùng & quản lý dữ liệu:
- Đào tạo, hỗ trợ người dùng sử dụng hệ thống ERP.
- Quản lý Master Data của hệ thống ERP theo quy trình quản lý Master Data của Tổ hợp.
- Phát triển báo cáo/ dashboard theo yêu cầu người dùng.
- Phối hợp với team Data tham gia xây dựng Data Mart / Data Warehouse liên quan đến dữ liệu trong hệ thống ERP.
4. Thực hiện và hỗ trợ công việc chung của Tech Hub:
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ team hoặc cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin, hệ thống thông tin hoặc tương đương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về vận hành/ triển khai ERP với vai trò như chuyên viên phát triển, tư vấn, hỗ trợ hoặc chuyên viên kỹ thuật (kiến trúc, giải pháp, hỗ trợ).
- Có kinh nghiệm với giải pháp ERP (Microsoft, SAP, Oracle, NetSuite, Open Source)
- Có kinh nghiệm lĩnh vực truyền thông, giải trí, quảng cáo. (ưu tiên)
- Có kiến thức về giải pháp ERP, đặc biệt là ERP của Microsoft, SAP, Oracle, Net Suite, Open Source. Nắm vững các phần hành về tài chính, quản lý dự án, chuỗi cung ứng
- Có kỹ năng lập trình, xây dựng báo cáo và tích hợp với các hệ thống ứng dụng khác.
- Có kiến thức về công cụ phát triển ERP và quy trình kinh doanh.
- Có kiến thức SQL và quản lý cơ sở dữ liệu.
- Có kiến thức các công nghệ liên quan đến API, Data Platform (DataWarehouse/ BI).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.