Mô tả công việc
- Nhận Data từ MKT để chăm sóc, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, quy trình đặt hàng, các thủ tục thanh toán và vận chuyển.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thêm trên các trang mạng xã hội.
- Xác định và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng quá trình sau bán, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Tốt nghiệp trình độ đại học/ cao đẳng các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Năng động, tinh thần làm việc tích cực và ý chí cầu tiến.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 10 triệu - 25triệu = Lương cứng( 6-8 triệu ) + hoa hồng + thưởng hiệu quả công việc
- XEM XÉT TĂNG LƯƠNG 6 THÁNG/ LẦN.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong công ty (team lead, trưởng/phó phòng).
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi nội bộ của công ty: Thưởng lễ tết, du lịch, chế độ hiếu hỉ,....
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, đội ngũ nhân viên trẻ năng động.
- Có cơ hội rèn luyện và nâng cao trình độ ngoại ngữ như Tiếng Anh, Tiếng Pháp giao tiếp (khách hàng là người nước ngoài 100% đến từ Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ).
- Đào tạo kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin, XNK
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.