Mô tả công việc
- Triển khai bán hàng, giới thiệu trên địa bàn phụ trách. Kiểm tra, gọi hàng đảm bảo đủ mặt hàng, đủ lượng hàng bán tại siêu thị. - Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng/Tìm kiếm thêm khách hàng mới. - Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ. Đảm bảo hàng hóa trưng bày đẹp, đúng quy định và đầy đủ chủng loại, số lượng. - Tạo quan hệ tốt với siêu thị để duy trì cũng như phát triển việc trưng bày sản phẩm của công ty tốt hơn như tăng mặt trưng bày, trưng bày tầm mắt, có vị trí thuê mướn đẹp với giá tốt để tăng hình ảnh sản phẩm của công ty - Theo dõi đơn hàng nhận được cho đến khi giao hàng và khách hàng thanh toán - Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng. - Kiểm tra, báo cáo doanh số hàng ngày cho cấp trên. - Các công việc khác được giao từ cấp trên. |
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, trung cấp, 12/12.
- Ngoại hình sáng, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, yêu thích kinh doanh
- Yêu thích kinh doanh, ham học hỏi
- Ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, không ngại đi thị trường
- Có kinh nghiệm ngành thời trang
- Có cơ hội được đào tạo trở thành trưởng nhóm
- Thành thạo tin học văn phòng như words, excel, powerpoint, outlook...
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, kỹ năng giao tiếp tốt
- Phong cách làm việc quyết đoán, chịu áp lực cao trong công việc
- Có kinh nghiệm trên 2 năm kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Lương từ 8.000.000 – 10.000.000 vnd + Doanh số KPIs + Thưởng
- Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên
- Thưởng cuối năm
- Nghỉ phép, lễ, tết theo quy định nhà nước
- Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty
Thời gian làm việc:
- 08:30 & lưu động xử lí công việc theo đặc thù của cửa hàng
Địa chỉ làm việc:
Toàn nhà BeeComm 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, HCM
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.