Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn, khiếu nại của cư dân, khách thuê.
- Phân loại đối tượng khách hàng, trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Cung cấp thông tin, tư vấn khách thuê, cư dân về mọi quy định, nội quy chính sách của KĐT.
- Tham gia nghiệm thu - bàn giao căn hộ, đất, mặt bằng với các bên liên quan.
- Tiếp nhận thông tin về sai phạm trong quá trình thi công của cư dân, khách thuê và làm việc, nhắc nhở, ghi nhận biên bản, đề xuất xử phạt theo quy định.
- Hướng dẫn cư dân, khách thuê về các thủ tục theo quy định của tập đoàn.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ cung cấp cho cư dân, khách hàng, phát hiện vấn đề và đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với kế toán để báo cáo công nợ, và thu hồi công nợ của cư dân, khách thuê.
- Theo dõi hợp đồng, làm thủ tục gia hạn hoặc thanh lý hợp đồng đối với khách thuê lâu dài hoặc khách thuê sự kiện, khách sử dụng tiện ích.
- Trình lãnh đạo về chính sách cho thuê và khai thác kinh doanh các tiện ích. Phối hợp các bên liên quan quản lý tối ưu tiện ích, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, hình ảnh, diện mạo KĐT phối hợp các bên liên quan xử lý.
- Phân tích, đánh giá hiện trạng đưa ra các đề xuất, kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hình ảnh tập đoàn.
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định và khi có sự vụ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BLĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức liên quan đến ngành Dịch vụ, thương mại, bán lẻ, khách sạn, Quản lý bất động sản trong lĩnh vực CSKH, Lễ tân.
- Ngoại hình ưa nhìn, trách nhiệm, tận tâm, thân thiện, kiên nhẫn, khéo léo, chủ động trong công việc.
- Có khả năng trình bày, thuyết phục, xử lý tình huống tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint …).
- Năng động, trung thực ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.