Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch triển khai tiếp cận, phát triển khách hàng khối doanh nghiệp, trường học, công sở;
- Triển khai, tiếp cận khách hàng mục tiêu, chào bán, hiện thực hóa mục tiêu doanh thu bán hàng theo kế hoạch;
- Quản lý thông tin khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng;
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai giao hàng, thanh quyết toán và thu hồi công nợ;
- Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên;
- Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Phòng DVBL.
* Thị trường: Thành phố Hà Nội.
* Văn phòng làm việc: 672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
* Thu nhập: 10 - 20 triệu đồng/tháng (theo kết quả kinh doanh)
* Quyền lợi
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;
- Hưởng lương theo năng lực làm việc;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13+14, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;
- Chế độ tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm
- Kiến thức: Am hiểu về:
+ Các nguyên tắc, phương pháp trong các hoạt động marketing, phát triển thị trường;
+ Đối tượng khách hàng doanh nghiệp.
- Kỹ năng/khả năng:
+ Lập kế hoạch kinh doanh và marketing;
+ Điều hành, tổ chức cuộc họp, thảo luận nhóm;
+ Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
+ Tạo dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ;
+ Quản lý, giám sát, điều phối nhóm làm việc;
+ Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực văn phòng phẩm hoặc đã từng làm việc tại phòng bán buôn/dự án của các công ty thương mại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.