Việc làm Công Nghệ Mitu

Cập nhật 19/10/2024 20:46
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mitu
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công Nghệ Mitu
30 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 26/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công việc chính:

- Trực tiếp chịu trách nhiệm giải quyết; hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại của khách hàng tại các chi nhánh.

- Hỗ trợ Trưởng phòng đào tạo; kiểm tra; đánh giá định kì chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên, đảm bảo KPI hằng tháng

- Làm file báo cáo, theo dõi công việc

- Tuyển dụng và đào tạo thành viên mới của Team.

- Chấm công và sắp xếp lịch của Team.

2. Công việc khác:

- Hỗ trợ, tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng kế hoạch, quy trình cho phòng Chăm sóc khách hàng

- Thực hiện các báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc

- Chủ động phối hợp với các phòng ban/chi nhánh để đảm bảo vận hành dịch vụ Chăm sóc khách hàng đúng chuẩn

- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.

3. Thời gian làm việc:

- 8h30-17h30 (nghỉ trưa: 12h00-13h00)

- Trong tuần được nghỉ 01 ngày, tránh nghỉ vào T7; CN

Yêu Cầu Công Việc

1. Công việc chính:

- Trực tiếp chịu trách nhiệm giải quyết; hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại của khách hàng tại các chi nhánh.

- Hỗ trợ Trưởng phòng đào tạo; kiểm tra; đánh giá định kì chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên, đảm bảo KPI hằng tháng

- Làm file báo cáo, theo dõi công việc

- Tuyển dụng và đào tạo thành viên mới của Team.

- Chấm công và sắp xếp lịch của Team.

2. Công việc khác:

- Hỗ trợ, tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng kế hoạch, quy trình cho phòng Chăm sóc khách hàng

- Thực hiện các báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc

- Chủ động phối hợp với các phòng ban/chi nhánh để đảm bảo vận hành dịch vụ Chăm sóc khách hàng đúng chuẩn

- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mitu
Công Nghệ Mitu Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…

Sứ mệnh 

  • Chăm sóc sức khỏe cộng đồng 
  • Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
  • Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản 

Giá trị cốt lõi 

1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.

2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp. 
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn. 

3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.

4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Mitu

Bạn làm việc tại Công Nghệ Mitu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Mitu

Công Nghệ Mitu

Click để đánh giá