Việc làm Công Nghệ Mitu

Cập nhật 19/10/2024 20:46
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mitu
Chuyên viên cao cấp Vận hành dịch vụ CNTT - Hà Nội/Hồ Chí Minh - TA160
Công Nghệ Mitu
30 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm vận hành end-to-end cho mảng nghiệp vụ Phê Duyệt Tín Dụng, bao gồm nhưng không giới hạn trong hệ thống Phê duyệt tín dụng cho KHCN, Phê Duyệt Tín Dụng cho KHDN, hệ thống Truy vấn Lịch Sử Tín Dụng, và các hệ thống liên quan;
  • Nghiên cứu các dịch vụ liên quan đến mảng nghiệp vụ này;
  • Hỗ trợ thiết kế, phát triển và triển khai các giải pháp để hiện thực hóa các kết quả phân tích yêu cầu để xây dựng các ứng dụng đáp ứng nhu cầu của đơn vị nghiệp vụ vể mảng nghiệp vụ này;
  • Nghiên cứu và thực hiện nâng cấp phiên bản mới định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất cho các ứng dụng liên quan đến mảng nghiệp vụ này;
  • Quản lý môi trường và dữ liệu kiểm thử, và các công cụ kiểm thử đi kèm liên quan đến hệ thống, mảng nghiệp vụ này;
  • Thực hiện (hoặc phối hợp với các nhà cung cấp) kiểm thử về tải và hiệu năng của các giải pháp liên quan đến mảng nghiệp vụ này;
  • Cài đặt, quản trị và vận hành các hệ thống ứng dụng liên quan đến mảng nghiệp vụ này;
  • Quản lý nhà cung cấp, giám sát chất lượng dịch vụ của các đối tác/ nhà cung cấp mảng nghiệp vụ này và chịu trách nhiệm đối với các dịch vụ được cung cấp đó;
  • Hỗ trợ mức độ 2 cho các hệ thống liên quan đến mảng nghiệp vụ này nhằm đáp ứng các yêu cầu vận hành của nghiệp vụ theo như SLA mà IT đã cam kết với các đơn vị khác;
  • Chịu trách nhiệm xử lý và/hoặc phối hợp với các mảng liên quan để xử lý sự cố, vấn đề liên quan đến Khách hàng trong mảng nghiệp vụ này trong thời gian phù hợp, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh;
  • Thu thập và báo cáo thống kê về tình hình và hiệu quả thực hiện các cam kết mức độ vận hành (SLA/OLA) trong phạm vi trách nhiệm;
  • Đảm bảo sự ổn định, khả năng sẵn sàng và chất lượng dịch vụ của mảng nghiệp vụ này. Thực hiện bảo trì định kỳ theo yêu cầu các phần mềm hệ thống trong phạm vi quản lý;
  • Chủ động đề xuất cải tiến, thay đổi về hệ thống, quy trình nghiệp vụ liên quan đến mảng nghiệp vụ này.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn

Bằng cử nhân Chuyên ngành CNTT, Khoa học máy tính

2. Các kinh nghiệm liên quan

  • Tốt nghiệp Cử nhân Công nghệ Thông tin
  • Kinh nghiệm hỗ trợ CNTT từ 7 năm trở lên
  • Kinh nghiệm phát triển CNTT
  • Kinh nghiệm làm việc với phần mềm cơ sở dữ liệu/ứng dụng web 5 năm trở lên
  • Kinh nghiệm làm việc với ít nhất một trong các phần mềm MS SQL Server, Oracle, Java, PL/SQL, T-SQL 3 năm trở lên
  • Hiểu biết về hoạt động, tính chất và quy mô kinh doanh của VPBank

3. ​Kiến thức/Chuyên môn có liên quan

  • Thành thạo sử dụng Linux shell và có khả năng viết kịch bản tự động hóa shell
  • Có kinh nghiệm vận hành ứng dụng Microservices hoặc Containerization
  • Có kinh nghiệm xây dựng/vận hành trên công nghệ đám mây như AWS (EKS, ECS, EC2, VPC, RDS...) là một lợi thế
  • Thành thạo công nghệ triển khai CI/CD như: Docker/OpenShift và/hoặc Kubernetes.
  • Thành thạo: Ansible/Terraform hoặc Puppet...
  • Sự dụng các công cụ tự động hóa/điều phối như Jenkin, Integrity.
  • Kiến thức về MS SQL Server, Oracle, PL/SQL, T-SQL
  • Điều chỉnh hiệu suất ứng dụng Java/Enterprise 
  • Có kiến thức về kỹ năng lập trình với các ngôn ngữ như: Java, UML, công nghệ web là một lợi thế.

4. Các kỹ năng

  • Khả năng đánh giá mức độ hiểu biết CNTT của từng khách hàng/nhân viên
  • Khả năng làm việc trong môi trường thay đổi nhanh chóng, nơi công nghệ liên tục thay đổi
  • Hiểu quy trình, cách thức hoạt động của tổ chức
  • Hiểu rõ và phân tích khả năng của hệ thống cơ sở dữ liệu VPBank

5. Các năng lực khác

  • Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
  • Hiểu biết về ITIL là một lợi thế.

QUYỀN LỢI:

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mitu
Công Nghệ Mitu Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…

Sứ mệnh 

  • Chăm sóc sức khỏe cộng đồng 
  • Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
  • Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản 

Giá trị cốt lõi 

1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.

2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp. 
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn. 

3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.

4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Mitu

Bạn làm việc tại Công Nghệ Mitu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Mitu

Công Nghệ Mitu

Click để đánh giá