Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tư vấn, tuyển sinh các khóa đào tạo tiếng Anh tại các Chi nhánh thuộc Công ty.
2. Làm việc theo nhóm, triển khai các hoạt động thu thập thông tin khách hàng
3. Tìm cách tiếp cận, mời khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm của công ty;
4. Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty;
5. Trực tiếp tham gia quá trình đào tạo nhân viên mới, đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho nhân viên theo quy định.
6. Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp;
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, lương cứng từ 7-12triệu + Thưởng hoa hồng + Thưởng nóng + thưởng khác
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,TTNCN
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm cùng ngày lễ tết theo quy định pháp luật
- Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động khác theo quy chế Công ty
- Được xem xét tăng lương mỗi 3 tháng/lần
- Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng và yêu cầu cần thiết cho công việc
- Được đào tạo về lộ trình phát triển bản thân tại công ty
- Được hưởng các chế độ chính sách đãi ngộ tốt của công ty
- Chính sách ưu đãi học phí tại TT dành cho CBNV công ty
Thời gian làm việc:
- Ca 1: 9-18h
- Ca 2: 13-21h00
(Xoay ca linh hoạt về thời gian làm việc)
- Nghỉ 1,5 ngày/ tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng, chốt sale; Không nói ngọng.
- Kỹ năng Làm việc nhóm;
- Nhanh nhẹn, tiếp thu tốt và chịu áp lực cao;
- Thích làm việc trong môi trường giáo dục
Ứng viên có thể chọn địa điểm làm việc trong các trung tâm sau. Ưu tiên nhất tại 27 Phạm Văn Đồng, số 82, đường 23, TP giao lưu, phường cổ nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
1 Kim Giang Tầng 1.2 tòa Nhà GIM, ngõ 460 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
2 Linh Đàm Tầng 1 tòa Vinh Quang, KĐT Tây Nam, Hồ Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
3 Times Số 08, Tầng 1, tòa T3, Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
4 Long Biên 702 Nguyễn văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.
5 Mỹ Đình Căn số 1 liền kề dolphin, đối diện 160 Trần Bình (ngã tư Nguyễn Hoàng rẽ vào Trần Bình)
6 Dương Nội Tầng 1- toà CT7F- KĐT The Sparks, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội.
7 Văn Khê Tầng 2, tòa HPC Lanmark105 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
8 Nguyễn Tuân Lô 6, LK2, Ngõ 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
9 Hoàng Đạo Thúy Tầng 3, tòa nhà 29T2, Lô đất N.05 - Khu đô thị mới Đông Nam, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
10 An Khánh- Hoài Đức Ô số 21 Lô A4 2 _ NV17, khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức
23 Long Biên 2: Tòa nhà L3, chung cư Le Grand Jardin, Khu đô thị mới Sài Đồng, Phố Huỳnh Văn Nghệ, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.
24 Thụy Khuê 280 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN
25 Ocean Park Căn San Hô 16-70 KĐT Vinhomes Ocean Park (Cạnh Ngân hàng ACB)
27 PVĐ số 82, đường 23, TP giao lưu, phường cổ nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.