Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
o Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH.
o Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của Công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng.
o Quản lý, điều phối công việc của Bộ phận CSKH nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI.
o Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượn khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
o Phối hợp với bộ phận marketin thực hiện các chương trình marketing của Công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
o Lập kế hoạch và triển khai hoạt động CSKH thường xuyên.
o Thiết lập các quy tình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động CKHS của Công ty.
o Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất ra giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
o Tham mưu cho Ban lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.
o Xây dựng và phát triển cũng như quản lý đội ngũ CSKH hiệu quả nhất.
o Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
o Tốt nghiệp Đại học – ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing.
o Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
o Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
o Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng quản lý nguồn nhân lực, chịu áp lực cao.
o Khả năng giao tiếp, phân tích, đánh giá và xây dựng đội ngũ tốt.
o Có tinh thần cầu tiến, năng đọng và mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
o Am hiểu các quy trình thực hiện/quản lý dữ liệu/tài liệu văn bản, khả năng soạn thảo các văn bản hành chính ....
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.