Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch mua hàng
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phần có nhu cầu. Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua;
2. Triển khai mua hàng theo kế hoạch
- Xác định về các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng, mẫu mã, chủng loại, giá cả,…
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn NCC phù hợp, tối ưu nhất.
- Tiến hành đặt hàng và theo dõi đơn hàng, đảm bảo hàng hóa về đúng tiến độ phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh; Xử lý các phát sinh nếu có.
- Thông tin cho các bộ phần liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và các thông tin liên quan khác để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh không bị gián đoạn.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng, yêu cầu như kế hoạch mua hàng.
- Theo dõi công nợ, làm đề nghị thanh toán công nợ cho Nhà cung cấp
- Cập nhật đơn hàng mỗi ngày vào hệ thống quản trị ERP;
3. Tìm kiếm, đánh giá NCC
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ. Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiều quả.
- Thường xuyên cập nhật giá cả thị trường;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Thương mại, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương;
- Nesta cần tuyển 03 bạn (từ những bạn đã có kinh nghiệm chuyên môn cao tới các bạn chưa có kinh nghiệm để đào tạo). Bạn chỉ cần có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng trong công ty sản xuất/ xây dựng/ nội thất. Hiểu biết về sản phẩm, nguyên vật liệu, phụ kiện ngành nội thất gỗ công nghiệp (sẽ là lợi thế).
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát và trung thực tuyệt đối.
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường.
- Ưu tiên sử dụng được tiếng Anh hoặc tiếng Trung trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu mua nguyên liệu phục vụ sản xuất trong ngành sản xuất nội thất gỗ công nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.