Mô tả công việc
Mô tả công việc
– Phát triển các kênh tiktok;
– Viết bài PR trên các kênh: Social, Báo chí…;
– Chịu trách nhiệm làm việc với các bên thứ 3: Truyền hình, Báo chí, Booking, Agency…;
– Phối hợp với team Designer, Quay Dựng để đưa ra các sản phẩm chất lượng nhất;
– Chăm sóc phát triển hệ thống fanpage, group trên facebook;
– Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ, làm việc với KOL/ Influencer để hợp tác sản xuất các video truyền thông;
– Tham gia xây dựng các chương trình Marketing tổng thể và các chiến dịch theo từng tháng cùng với Trưởng phòng.
– Lập kế hoạch và triển khai, sản xuất nội dung cho việc thực hiện hoạt động phát triển nội dung phục vụ cho các kênh Quảng cáo: Landing page, Facebookads, Youtube ads, Cốc cốc, Google ads,v..v;– Viết kịch bản, tham gia vào quá trính sản xuất các video truyền thông theo từng chiến dịch;
– Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
– Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
– Nhanh nhẹn, xông xáo.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành, ưu tiên các chuyên ngành Báo chí/Marketing/PR.
– Cẩn thận, chi tiết.
– Chịu được áp lực công việc.
– Từ 02 năm trở lên ở các vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục.
– Ưu tiên tiếng Anh tốt
Quyền lợi:
– Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
– Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức.
– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc.
– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm.
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt.
– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
– Nhận được mức lương phù hợp năng lực; tăng lương định kì hàng năm.
– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty.
T
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 thứ 2 – sáng thứ 7
Địa chỉ: Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-02 01:10:03
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.