Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
o Thiết kế cho Catalogue sản phẩm và Catalogue Giới thiệu Công ty.
o Thiết kế và in màu (nếu cần) các ấn phẩm truyền thông về sản phẩm (Brochure, Leaflet, …) theo yêu cầu của các bộ phận trong công ty như Phòng Kinh doanh, Xuất Nhập khẩu, Marketing, ...
o Thiết kế hình ảnh hoặc chỉnh sửa từ hình ảnh chụp thực tế sản phẩm Bivid để phục vụ cho việc đấu thầu, xuất nhập khẩu, ...
o Quản lý và thiết kế nhãn phụ các sản phẩm (nếu có)
o Thực hiện công việc của phòng Đăng ký hồ sơ cho sản phẩm của công ty:
+ Chỉnh sửa mẫu nhãn (hộp & lọ), Hướng dẫn sử dụng (toa), thiết kế nhãn phụ.
+ Hỗ trợ kiểm tra thông tin toa, nhãn.
o Thực hiện các thiết kế khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
o Thiết kế 3D
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Thiết kế Mỹ thuật hoặc KTV Thiết kế đồ họa.
- Tối thiểu 01-02 năm kinh nghiệm tại vị trí thiết kế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế 2D, 3D.
- Có khả năng sáng tạo tốt, cẩn thận, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và chịu được áp lực cao.
Ưu tiên đã từng làm trong các Công ty chuyên thiết kế In ấn - Quảng cáo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo kiến thức, kỹ năng về công việc
- Độ tuổi: 30 - 50
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h00-17h00) và thứ 7 (8h-12h)
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện
- Phúc lợi: BHXH, Lễ tết, mua hàng giảm giá của công ty, sinh nhật, hiếu hỉ,....
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép
- Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.