Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Vị trí này có vai trò thực hiện các ý tưởng- các nghiên cứu phát triển , thiết kế SP được phát triển và đưa vào sản xuất tung ra thị trường với những sản phẩm sắc nét mang dấu ấn riêng của Hoàng Gia Group. Chúng tôi đang cần tuyển 02 chuyên viên, 03 nhân viên phục vụ cho hoạt động chiến lược nghiên cứu phát triển và mở rộng sản phẩm.
Phát triển ý tưởng
- Thực hiện thiết kễ mẫu mới, khuôn mới, mẫu gừi từ khách hàng của KD,Dự án theo kế hoạch.
- Phân tích xu hướng thiết kế sản phẩm, sáng tạo và đưa ra các ý tưởng thiết kế sản phẩm phù hợp.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm tương tự trên thị trường đề xuất các giải pháp thiết kế sản phẩm.
- Tạo ra các ý tưởng sáng tạo cho sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại.Tham gia phát triển thiết kế dòng sản phẩm mới
Thiết kế sản phẩm:
- Sử dụng phần mềm thiết kế (như CAD, SolidWorks, hoặc các phần mềm prototyping) để xây dựng mô hình 3D của sản phẩm.
- Xây dựng các mẫu thử nghiệm (prototype) và tiến hành thử nghiệm để đánh giá hiệu suất và tính khả thi của sản phẩm.
- Lắng nghe và phân tích phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm và thiết kế mới trong tương lai.
- Đảm bảo tuân thủ các qui trình thiết kế mẫu mới, khuôn mới, mẫu gừi từ khách hàng của KD + Dự án theo sự chỉ đạo của CBQL, BGĐ.
- Phát triển thiết kế cho các dòng sản phẩm mới cho đến khi mẫu được chọn và đưa vào sản xuất an toàn.
- Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin thiết kế.
- Báo cáo công việc hàng tuần/ tháng/ quý định kỳ hoặc đột xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng sáng tạo: Khả năng đưa ra các ý tưởng và giải pháp mới.
- Kỹ năng phân tích: Đánh giá dữ liệu và thông tin một cách khách quan để đưa ra quyết định thiết kế sản phẩm.
- Kiến thức về thiết kế: Hiểu biết về các nguyên tắc thiết kế và quy trình phát triển sản phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp và đối tác từ các bộ phận khác nhau.
- Kỹ thuật và công nghệ: Kiến thức về công nghệ sản xuất và nguyên vật liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.