Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh doanh thu, mở rộng cơ hội kinh doanh mới với khách hàng và tăng doanh thu phù hợp với chiến lược và mục tiêu cam kết.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch gợi ý cho các dự án của khách hàng và hợp tác với các nhóm nội bộ để hoàn thành công việc này.
- Xác định, phát triển và dẫn dắt hoạt động bán hàng cho nhà quảng cáo thương hiệu và đại lý thông qua các cơ hội về nội dung có thương hiệu, tài trợ nội dung và giải pháp truyền thông.
- Thấu hiểu nhu cầu khách hàng và mối liên hệ đến sản phẩm/dịch vụ công ty.
- Triển khai bài thuyết trình kinh doanh với ban giám đốc khi có yêu cầu.
- Làm việc với các đơn vị kinh doanh nội bộ để triển khai quảng cáo chiêu hàng và đề xuất dựa trên thông tin chi tiết về khách hàng và ngành.
- Duy trì và đảm bảo giám sát chặt chẽ các mục tiêu doanh thu hàng tuần, phát triển đề xuất cho khách hàng.
- Thực hiện phân tích hoạt động kinh doanh và báo cáo cho ban giám đốc nhằm mục đích ra quyết định
- Báo cáo và làm việc chặt chẽ với Giám đốc Phát triển kinh doanh trong các lĩnh vực liên quan khác để đạt mục tiêu doanh thu.
- Hoàn thành công việc khác được yêu cầu bởi Tổng Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo, nội dung hoặc / và thương hiệu.
- Khả năng tư duy chiến lược, xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến nội dung thương hiệu trong và truyền thông kỹ thuật số
- Kiến thức sâu rộng về xây dựng nội dung thương hiệu
- Nắm vững kiến thức về digital performance marketing, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ có trả phí, sở hữu và kiếm tiền như Content Marketing, Social Media Management (không phải trả phí và tập trung vào cộng đồng) và Tiếp thị hiển thị
- Kỹ năng bán hàng, đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Kỹ năng trình bày vững chắc, bao gồm các kỹ năng PowerPoint nâng cao
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng xã hội tốt để làm việc với nhiều nhóm và các bên liên quan một cách hiệu quả và mang tính xây dựng
- Có sẵn mạng lưới riêng và thương hiệu là điểm cộng mạnh.
- Thành thạo tiếng Anh lẫn tiếng Việt
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty- Tham gia với 100% Lương CB
- Nghỉ lễ, Tết + thưởng theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe theo qui định
- Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo chính sách tập đoàn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng, khuyến khích tư duy sáng tạo và tinh thần dẫn đầu.
Package:
- Competitive compensation package including a base salary and commission structure.
- The commission is earned upon successfully closing deals.
- Compensation will be discussed further during the interview process. Upto 50mil gross + commission.
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.