Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Job 1:
- Sales B2B với các công ty Nhật Bản: Chủ yếu là chăm sóc khách hàng hiện có, dự kiến sẽ phụ trách khoảng 20 công ty tại khu vực nhà máy phía Bắc Hà Nội.
- Thực hiện nhập khẩu các sản phẩm liên quan (từ Nhật Bản, Trung Quốc, ASEAN, v.v.), quản lý tiến độ giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Liên kết với Nhật Bản.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng tiếng Anh.
- Soạn thảo tài liệu nội bộ
Job 2:
- Tham gia vào các hoạt động kinh doanh, tìm kiếm và phát triển khách hàng Nhật Bản.
- Giao tiếp và làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật để hiểu nhu cầu và đáp ứng yêu cầu của họ.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến công việc kinh doanh.
- Có thể đi công tác tỉnh trong ngày theo yêu cầu công việc.
Job 3
Khách hàng của Job House là công ty 100% vốn Nhật Bản MỚI SET UP VĂN PHÒNG KINH DOANH TẠI BA ĐÌNH, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tháp giải nhiệt và các sản phẩm liên quan cần tuyển Sales Staff để mở rộng và phát triển thị trường. Dự kiến tháng 4/2025 đi làm
Nội dung công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc các khách hàng sẵn có và khách hàng tiềm năng
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng, đề nghị thanh toán cùng các giấy tờ liên quan
- Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Job 1:
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
- Ngôn ngữ: Tiếng Nhật (trình độ kinh doanh). Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Tính cách: Người có ngoại hình sạch sẽ, tinh thần tích cực và có trách nhiệm
- Giới tính: Nam
Job 2:
- Nữ, chưa kết hôn, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên ứng viên đã từng đi Nhật).
- Có chứng chỉ N1/N2 và khả năng giao tiếp tốt.
- Vui vẻ, hoạt bát, và có tính cách thân thiện.
- Chưa có kinh nghiệm làm việc sẽ được đào tạo.
- Không ngại đi công tác tỉnh trong ngày và không say xe.
Job 3:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Độ tuổi từ 22 ~ 33 tuổi
- Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm sales. Miễn là yêu thích công việc sales và có định hướng làm sales
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong công ty Nhật
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có thể tự lên kế hoạch sales
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerponit…)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 33
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.