Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đo lường mức độ trải nghiệm, hài lòng của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua hình thức gọi điện/ nhắn tin, theo sự kiện/chương trình của công ty đề ra.
- Tổng hợp và báo cáo thường xuyên về tình hình phản hồi từ khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bán hàng và dịch vụ bảo hành
- Chăm sóc khách hàng theo dịp đặc biệt (Sinh nhật, Ngày Lễ, Tết,….v.v.)
- Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp
- Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,...
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
- Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
- Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
- Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Được mua hàng nội bộ được chiết khấu cao, vô vàn event tặng đồ/voucher cho CBNV/năm
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp
- Cơ hội huấn luyện: Liên tục được đào tạo
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: thân thiện trẻ trung
- Phúc lợi:
Lương thỏa thuận: 10-12 triệu
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
- Ngày nghỉ: lễ tết, sinh nhật
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.