Mô tả công việc
- Tiêp nhận danh sách khách hàng từ quản lý
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng, tham dự hội thảo về sức khỏe, khám sức khỏe miễn phí tại công ty liên kết với các bệnh viện Hồng Ngọc, bệnh viên nhi,...
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn rõ về thông tin sản phẩm cho khách hàng
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán
- Lâpk kế hoạch báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 1996 - 2006
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản (có kinh nghiệm là một lợi thế)
- Tốt nghiệp THPT, Cao đẳng, Đại học
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Thái độ cầu tiến và học hỏi trong công việc
- Có phương tiện đi lại
- Thời gian làm việc:
+ fulltime: 8h30 - 18h (T2 - T7, nghỉ trưa 12h - 13h30)
+ parttime: 13h30 - 18h (T2 - T7)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Có chế độ thăng tiến rõ ràng trong công việc, được định hướng thăng tiến lên chuyên viên tư vấn trong 3 tháng và vị trí quản lý từ 6 tháng đến 1 năm.
- Được đào tạo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm khách hàng, tư vấn khách hàng, ký kết hợp đồng
- Cải thiện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng xử lý tình huống, tư duy nhạy bén và giải quyết công việc nhanh, chính xác
- Có chế độ phúc lợi đầy đủ, thưởng các giai đoạn, du lịch, team building, sinh nhật,...
- Hỗ trợ dấu mộc cho sinh viên thực tập (nếu cần)
Các ca làm việc
+ parttime: 13h30 - 18h
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.