Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về vấn đề vệ sinh khu vực hoạt động của cơ sở được phân công
- Chịu trách nhiệm về vấn đề lưu giữ, gửi giặt và cấp phát đồng phục của nhân viên
- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát nhân viên trong quá trình vận hành, đảm bảo tình trạng tòa nhà luôn đạt tiêu chuẩn ban hành
- Chịu trách nhiệm kiểm tra các phòng vệ sinh, sảnh tiệc, tiền sảnh và các khu vực liên quan đến khách hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
- Chịu trách nhiệm về vấn đề cấp phát và vệ sinh công cụ dụng cụ liên quan đến dịch vụ ăn uống và Bếp đúng số lượng, chủng loại, quy cách và tiêu chuẩn.
- Quản lý kho CCDC liên quan, đảm bảo kế hoạch kiểm kê, rà soát đúng số lượng tồn, tiêu chuẩn gọn gàng, ngăn nắp và tiết kiệm chi phí bể vỡ
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm cung cấp, an toàn vệ sinh thực phẩm
- Giám sát nhân viên trong quá trình thực hiện công việc
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên theo kế hoạch
- Báo cáo vận hành hàng ngày theo yêu cầu của Cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
- Có chuyên môn về vệ sinh tòa nhà, sử dụng hóa chất.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm housekeeping, stewarding.
- Có kinh nghiệm làm việc nhóm
- Kỹ năng giám sát
- Kỹ năng vi tính
- Kỹ năng giao tiếp...
- Làm việc tại: 59 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.