Các phòng ban đang tuyển dụng tại Viettel

Công nghệ thông tin
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm Viettel

Cập nhật 03/03/2025 13:30
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIETTEL
[Thủ Dầu Một] Chăm Sóc Khách Hàng
Viettel 3.9★
149 đánh giá 160 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phụ trách chăm sóc khách hàng:

  • Tiếp nhận, chăm sóc học viên và cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin cho phụ huynh.

  • Là cầu nối giữa giảng viên với phụ huynh, theo dõi và chủ động cập nhật cho phụ huynh về tình hình và kết quả học tập của học viên.

  • Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và phản hồi từ phụ huynh/ học viên theo đúng quy trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ. Báo cáo đầy đủ, nhanh chóng và chính xác thông tin cho cấp trên về các trường hợp đặc biệt.

Phụ trách quản lý vận hành lớp học:

  • Phụ trách tổ chức xếp lớp, khai giảng, kết khóa và hoạt động lớp học.

  • Phối hợp cùng đội ngũ giảng viên hỗ trợ sâu sát từng học viên trong suốt quá trình học.

  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành lớp học

Hỗ trợ công việc cho thuê văn phòng co-working space:

  • Trực lễ tân theo phân công của quản lý.

  • Một số công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Kỹ năng nghiệp vụ:

  • Khả năng giao tiếp tốt. Âm giọng rõ, nhẹ nhàng;

  • Yêu thích và quan tâm trẻ em;

  • Tính cách hòa đồng, vui vẻ, sẵn sàng học hỏi;

  • Trung thực, chăm chỉ, chu đáo, có trách nhiệm;

  • Khả năng nắm bắt tâm lý và thuyết phục khách hàng tốt;

  • Khả năng quan sát và giải quyết vấn đề phát sinh tốt;

  • Tư duy tích cực, tinh thần dịch vụ khách hàng cao;

  • Có laptop cá nhân;

  1. Bằng cấp và kinh nghiệm:

  • Tuổi: 22-30. 

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

  • Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học, giảng dạy tại các trường học… 

  • Ứng viên tốt nghiệp sư phạm, giáo viên tiểu học là một điểm cộng

  • Có kinh nghiệm hoặc đã từng làm trong lĩnh vực quản lý lớp học là điểm cộng;

  • Phù hợp hoặc mong muốn rèn luyện để phù hợp với văn hóa của MINDX: Không ngại khó ngại khổ, tinh thần làm việc chăm chỉ, hết mình, luôn chiến đấu vì lợi ích chung của công ty với mục tiêu phát triển bản thân và đưa công ty đi lên nhanh chóng.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
Lầu 2, tòa nhà Becamex Bình Dương - 230 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, …
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Độ tuổi: Trên 23
  • Thời gian làm việc: Xoay ca linh động thời gian, nghỉ ngày bất kỳ tự chọn/ tuần
  • Phúc lợi:

    Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, …;
    Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, tham gia BHXH;

  • Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm xã hội
  • Được hưởng Bảo hiểm y tế
  • Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
  • Thi đấu thể thao
  • Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
  • Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
  • Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
  • Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
  • Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Mission

Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.


Review Viettel

3.9
149 review

03/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Văn hóa công ty lịch sự, thân thiện, môi trường làm việc năng động. (ID)

03/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Thời gian làm việc chưa phù hợp với bản thân người lao động. (ID)

03/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Nơi làm việc phong phú, hòa đồng, thân thiện. (ID)

Những nghề phổ biến tại Viettel

Bạn làm việc tại Viettel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viettel

Viettel

Click để đánh giá