Các phòng ban đang tuyển dụng tại Đất Xanh Miền Trung

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Xây dựng

Việc làm Đất Xanh Miền Trung

Cập nhật 27/10/2025 12:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Đất Xanh Miền Trung
145 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 50 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 18/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm quản lý toàn diện công tác chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng; thực hiện các thủ tục pháp lý, bàn giao, hỗ trợ khách hàng và quản lý đội ngũ nhằm đảm bảo khách hàng hài lòng và gắn bó với công ty.

NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Thực hiện công tác pháp lý và ra sổ sản phẩm
• Thực hiện thủ tục ký hợp đồng công chứng, xuất sổ, sang tên chuyển nhượng cho sản phẩm đất nền, shophouse.

• Xuất hợp đồng mua bán, hỗ trợ cập nhật tài sản gắn liền với đất cho Khách hàng.

2. Bàn giao sản phẩm
• Tổ chức bàn giao nhà, đất cho khách hàng theo quy trình; phối hợp xử lý phát sinh trong giai đoạn bảo hành.

• Theo dõi và xử lý các khiếu nại liên quan đến tình trạng nhà, mặt bằng.

• Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện nội thất nếu có yêu cầu.

3. Quản lý sản phẩm & giao dịch
• Hỗ trợ phòng kinh doanh trong quá trình giao dịch, soạn thảo hợp đồng, phiếu bán hàng, phụ lục.

• Tính chi phí marketing, hoa hồng kinh doanh, dịch vụ liên quan.

• Tổng hợp báo cáo doanh thu định kỳ/đột xuất cho Ban TGĐ.

• Cập nhật và thông báo chính sách bán hàng theo từng giai đoạn.

4. Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng
• Tiếp nhận, giải đáp phản hồi 24/24 qua các kênh liên lạc.

• Soạn thảo công văn, thông báo gửi khách hàng về tiến độ, bàn giao nhà/sổ.

• Xử lý đơn khiếu nại theo quy trình, phản hồi công văn đúng thời hạn.

• Cập nhật dữ liệu, hình ảnh tiến độ pháp lý lên hệ thống Đất Xanh Care.

• Phối hợp các phòng ban tổ chức sự kiện mini trao sổ, hỗ trợ vận hành Smart Property.

5. Hỗ trợ bán hàng & sự kiện
• Tham gia, điều phối công tác chăm sóc khách hàng tại các sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm lớn/nhỏ của công ty.

6. Quản lý – đào tạo – phát triển đội ngũ
• Phân công, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng DVKH.

• Đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm cho nhân viên.

• Đảm bảo thực hiện đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng theo định hướng của công ty.

QUYỀN LỢI :

• Thu nhập hấp dẫn từ 40 – 50 triệu đồng/ tháng ( Tùy theo năng lực) + Phụ cấp cơm 730.000

• Được cấp thiết bị làm việc.

• Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động Full lương

• Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho người lao động hàng năm, có thẻ bảo hiểm quốc tế cho khám chưa bệnh, chương trình du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13 cao với mức thưởng lên đến 6 tháng lương.

• Xét tăng lương theo năm và dựa trên năng lực của Cán bộ – nhân viên.

• Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.

• Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding....

• Thưởng các ngày lễ như 30/4 – 2/9 – Tết dương lịch; thưởng cống hiến vinh danh hàng tháng;

• Thưởng nóng giá trị lớn theo các chương trình kinh doanh hàng tháng/quý/năm;

• Du lịch định kỳ hàng năm ở trong nước và quốc tế cho CBNV – người thân;

• Bảo hiểm quốc tế cho CBNV và người thân

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật, Kinh tế, Quản trị KD, BĐS hoặc liên quan.

• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản.

• Hiểu rõ quy trình pháp lý BĐS, bàn giao, dịch vụ khách hàng.

• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, làm việc đa phòng ban xuất sắc.

• Kỹ năng quản lý đội nhóm, đào tạo, tổ chức công việc hiệu quả.

• Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các Chủ đầu tư quy mô lớn hoặc sàn giao dịch BĐS top đầu.

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng
386 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 40 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
Đất Xanh Miền Trung Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
386 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Đất Xanh Miền Trung được thành lập ngày 8/4/2011, đã khẳng định thành công vị thế của một nhà phát triển bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt dự án danh tiếng tại Việt Nam.

» Với chiến lược phát triển bền vững được chuẩn bị từ nhiều năm trước, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức chuyển mình từ doanh nghiệp bất động sản trở thành doanh nghiệp đa ngành, cung cấp hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ quy mô, đạt chuẩn quốc tế tiên phong khu vực và cả nước. Theo đó, loạt danh mục 8 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ bao gồm: Regal Homes, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Regal Food, Regal Office (thuộc dòng luxury) và Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle (thuộc dòng premium) với hàng chục thương hiệu thành viên tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.

» Tiếp nối Đất Xanh Miền Trung, các công ty Regal Homes, Regal Food, Regal Mall, Regal Hotels & Resorts sẽ trở thành các thương hiệu trị giá tỷ đô tiếp theo của Đất Xanh Miền Trung, mang tới bản sắc độc đáo và mô hình trải nghiệm tiện lợi, sang trọng khác biệt cho khách hàng trong một hệ sinh thái hoàn thiện, toàn diện.


Những nghề phổ biến tại Đất Xanh Miền Trung

Bạn làm việc tại Đất Xanh Miền Trung? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đất Xanh Miền Trung

Đất Xanh Miền Trung

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo