Các phòng ban đang tuyển dụng tại Đất Xanh Miền Trung

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Xây dựng

Việc làm Đất Xanh Miền Trung

Cập nhật 27/10/2025 12:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
GIÁM ĐỐC SÀN KINH DOANH - 02 ỨNG VIÊN
Đất Xanh Miền Trung
145 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 40 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 25/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2025
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Mô tả công việc

* Mục tiêu công việc:

- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh Doanh nhằm đem lại hiệu quả cao nhất trong hoạt động kinh doanh của công ty.

- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng/Chi nhánh phụ trách trước Ban TGĐ.

* Mô tả công việc:

* Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ Công ty

- Lên kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng cho phòng kinh doanh.

- Xây dựng mục tiêu doanh số, chiếm lĩnh thị phần, gia tăng số lượng khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo chiến lược công ty và kế hoạch của phòng kinh doanh.

* Quản lý, điều hành Phòng kinh doanh:

- Triển khai kế hoạch kinh doanh cho các nhóm kinh doanh.

- Giám sát, đôn đốc nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Đánh giá năng lực nhân viên và trưởng nhóm kinh doanh

- Xem xét đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển, sa thải nhân viên kinh doanh.

* Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh:

- Kết hợp với bộ phận tuyển dụng tuyển dụng đầy đủ chỉ tiêu nhân viên kinh doanh cho phòng.

- Thường xuyên đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng,…cho nhân viên kinh doanh

- Thực hiện tốt công tác đối ngoại, mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng như lấy nguồn sản phẩm

- Chủ động, sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý, tham mưu cho Ban lãnh đạo Cty về kế hoạch kinh doanh

- Thực hiện các công việc khác được chỉ đạo từ cấp quản lý

* Thời gian và địa điểm làm việc:

- Thời gian làm việc: Sáng: 08h00 – 12h00; Chiều: 13h30 – 17h30. Nghỉ chiều T7, ngày Chủ nhật.

- Địa điểm làm việc: 188 đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

* Quyền lợi:

- Thu nhập: Lương cứng 20 – 40 triệu + phụ cấp + hoa hồng 0.3% tổng giá trị tiền hàng của Phòng Ban đang phụ trách (lên tới 200 - 600tr/ tháng)

- Thưởng nóng, thưởng tháng, quý, năm, thưởng tháng 13 (lên tới 6 tháng lương), các dịp lễ Tết,…

- Các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm khám chữa bệnh quốc tế, Sinh Nhật bằng tiền mặt, cưới hỏi, du lịch hằng quý/năm; Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, 12 ngày phép năm, nghỉ lễ theo luật định, tài trợ học phí con em nhân viên, ….

- Quỹ sản phẩm đa dạng từ các CĐT lớn: chung cư Vista, Penninsula, Sun Vương Thừa Vũ, The Legend của Rox. Sắp tới triển khai Grand Marina, Regal Complex, Estuary CĐT Masterise, đất nền giá chỉ từ 1 tỷ và các sản phẩm từ CĐT Vin Group, Sun Group, Regal…. triển khai.

- Bảo hiểm Quốc tế cho bản thân và gia đình.

- Các chế độ phúc lợi: BHXH, BHTN, BHYT, Đồng phục, Sinh Nhật, cưới hỏi, du lịch hằng quý/năm; Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm Quốc tế, 12 ngày phép năm, nghỉ lễ theo luật định, tài trợ học phí con em nhân việc, ….

- Tặng cổ phiếu Esop Đất Xanh, mua nhà theo chính sách nhân viên nội bộ (chiết khấu giảm lên tới 10% và được trả góp).

- Có sẵn 20 sales để tiếp nhận và tiếp tục xây dựng phát triển số lượng nhân viên không giới hạn.

- Có ngân sách Marketing dành riêng cho cấp quản lý kinh doanh.

- Có Team Marketing hỗ trợ định hướng thương hiệu cá nhân và quảng cáo, video…

- Tham gia các khóa đào tạo về thương hiệu cá nhân, thương hiệu đội nhóm, xây dựng các chiến lược kinh doanh…

- Du lịch nước ngoài dành cho Lãnh đạo hàng năm và du lịch trong nước 2 lần/năm.

- Cấp 2 bộ vest đồng phục và áo trắng cho Lãnh đạo/năm.

- Văn phòng làm việc chuyên nghiệp, môi trường toàn người trẻ trung năng động.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành BĐS.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng Lãnh đạo, sắp xếp công việc, quản lý thời gian, quản lý đội ngũ
- Kỹ năng tạo động lực, động viên nhân viên
- Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, thị trường tài chính, kinh tế vĩ mô, kiến thức phong thủy

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
Đất Xanh Miền Trung Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
386 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Đất Xanh Miền Trung được thành lập ngày 8/4/2011, đã khẳng định thành công vị thế của một nhà phát triển bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt dự án danh tiếng tại Việt Nam.

» Với chiến lược phát triển bền vững được chuẩn bị từ nhiều năm trước, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức chuyển mình từ doanh nghiệp bất động sản trở thành doanh nghiệp đa ngành, cung cấp hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ quy mô, đạt chuẩn quốc tế tiên phong khu vực và cả nước. Theo đó, loạt danh mục 8 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ bao gồm: Regal Homes, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Regal Food, Regal Office (thuộc dòng luxury) và Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle (thuộc dòng premium) với hàng chục thương hiệu thành viên tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.

» Tiếp nối Đất Xanh Miền Trung, các công ty Regal Homes, Regal Food, Regal Mall, Regal Hotels & Resorts sẽ trở thành các thương hiệu trị giá tỷ đô tiếp theo của Đất Xanh Miền Trung, mang tới bản sắc độc đáo và mô hình trải nghiệm tiện lợi, sang trọng khác biệt cho khách hàng trong một hệ sinh thái hoàn thiện, toàn diện.


Những nghề phổ biến tại Đất Xanh Miền Trung

Bạn làm việc tại Đất Xanh Miền Trung? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đất Xanh Miền Trung

Đất Xanh Miền Trung

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo