Mô tả Công việc - Trực tiếp đóng góp/ đề xuất và lên kế hoạch các chương trình Partnership để đạt mục tiêu của phòng - Trực tiếp vận hành các chiến dịch Partnership, đảm bảo chiến dịch được diễn ra theo thiết kế. - Đo lường, tối ưu và báo cáo hiệu quả hoạt động của các chương trình PNS - Lập các kế họach re-target phù hợp với customer's insight, customer segments, hành trình trải nghiệm khách hàng O2O và phối hợp cùng team campaign để triển khai các hoạt động marketing phù hợp với hành trình KH - Nhận điều phối từ Leader triển khai các hoạt động truyền thông về sản phẩm mới, câu chuyện sản phẩm, điểm bán mới cùng các thông điệp marketing & truyền thông của công ty đến tệp KH cũ - Cập nhật những xu hướng, thay đổi của ngành thời trang và bán lẻ để đề xuất chiến lược hợp tác phù hợp. - Quản lý ngân sách được phân bổ, đảm bảo hiệu quả về mặt chi phí. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trênYêu Cầu Công Việc - Có kiến thức và kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc bán lẻ, Ecommerce. Có kiến thức cơ bản về Marketing, Branding, CRM là một lợi thế - Thành thạo bộ Microsoft Office, 1 trong những phần mềm thiết kế như canva, photoshop,... - Kỹ năng đàm phán và quản lí quan hệ đối tác - Có chứng chỉ TOEIC 650 hoặc Ielts 6.0 trở lên hoặc có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc - Chủ động, cẩn thận, có trách nhiệm và làm việc nhóm tốtLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Xe đưa đón Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm